เวนเกอร์โว!ปืนไม่เสริมเลยก็ลุ้นแชมป์ได้

เวนเกอร์โว!ปืนไม่เสริมเลยก็ลุ้นแชมป์ได้

เวนเกอร์โว!ปืนไม่เสริมเลยก็ลุ้นแชมป์ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เวนเกอร์ โว "ปืนใหญ่" พร้อมเซ็นแข้งเสริมทัพเมื่อใดก็ได้ แต่ทั้งหมดไม่ได้ขึ้นอยู่กับข้อเสนอเพียงอย่างเดียว แย้มกว่าจะได้แข้งใหม่อาจต้องรอ "เอมิเรตส์ คัพ" จบ เชื่อแม้ไม่เสริมสักรายก็ยังเป็นทีมที่ลุ้นแชมป์ได้

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของ อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยมีความพร้อมกับการเซ็นสัญญาคว้านักเตะใหม่เต็มที่
แต่คาดว่ากว่าจะเสร็จเรียบร้อยอาจต้องรอทัวร์นาเม้นท์อุ่นเครื่อง "เอมิเรตส์ คัพ" ที่จะมีขึ้นช่วงกลางสัปดาห์หน้าที่จะถึงนี้จบลงเสียก่อน
แต่เชื่อทีมของตัวเองแม้ไม่เสริมนักเตะรายใดเลยในช่วงซัมเมอร์ก็ดีพอที่จะลุ้นแชมป์ในฤดูกาล 2013/14 ที่กำลังจะเริ่มขึ้นกลางเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ได้

เทรนเนอร์เฟร้นช์แมนของทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เราพร้อมกับการปิดข้อเสนอต่างๆ อย่างเร็ว แต่ข้อเสนอทั้งหมดไม่ได้ขึ้นอยู่แค่กับเราเท่านั้น แต่เราก็พร้อมที่จะรอ มันอาจจะไม่เสร็จสิ้นก่อน เอมิเรตส์ คัพ เรายังมีทีมที่แข็งแกร่ง แต่เราก็ยังมองหานักเตะใหม่ที่จะเข้ามาทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น ไม่ว่าเราจะเสริมหรือไม่เสริมนักเตะเข้ามาเราก็ยังมีลุ้นคว้าแชมป์ในฤดูกาลหน้า"

ที่ผ่านมา อาร์เซน่อล มีข่าวว่าเตรียมที่จะคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าอุรุกวัย ของ ลิเวอร์พูล บิ๊กทีมร่วมลีกมาเสริมทัพ หลังยื่นข้อเสนอเป็นค่าฉีกสัญญา 40 ล้านกับอีก 1 ปอนด์ (1.8 พันล้านกับอีก 45 บาท)
ทำให้หอก "หงส์แดง" จะสามารถตกลงรายละเอียดส่วนตัวกับทัพ "ปืนใหญ่" ได้ อย่างไรก็ตาม เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยันยังต้องการรั้งตัวดาวยิงฟันเหยินให้อยู่กับทีมต่อไปอยู่เสมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook