บีร็อดพอใจหงส์ตบไทย3-0ลั่นกลับไทยอีกแน่

บีร็อดพอใจหงส์ตบไทย3-0ลั่นกลับไทยอีกแน่

บีร็อดพอใจหงส์ตบไทย3-0ลั่นกลับไทยอีกแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ร็อดเจอร์ส พอใจผลงาน ''หงส์แดง'' หลังโชว์ฟอร์มหรูต้อน ทีมชาติไทย สบายเท้า 3-0 พร้อมชมทัพ ''ช้างศึก'' เล่นดีมีอนาคต ลั่นหากมีโอกาสกลับมาแดนสยามไทยอีกแน่

เบรน แดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่าค่อนข้างพอใจกับฟอร์มการเล่นของลูกทีม หลังจากเอาชนะ ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ 3-0 ในเกมนัดพิเศษ ลิเวอร์พูล ทัวร์ 2013 อิน แบงค็อก พรีเซนเต็ด บาย สแตนดาร์ด ชาร์ตอร์ ที่ราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา พร้อมให้คำมั่นสัญญาว่ากลับมาเยือนเมืองไทยอีกครั้งอย่างแน่นอน
 
กุน ซือชาวไอร์แลนด์เหนือพาพลพรรค "หงส์แดง" เดินทางมาทัวร์เอเชียและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการเอาชนะ รวมดาราอินโดนีเซีย และ เมลเบิร์น วิคตอรี่ 2-0 ทั้ง 2 นัด โดยเกมล่าสุดพลพรรค "เร้ดแมชชีน" ขนผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามกันเต็มอัตรา นำโดยกัปตันทีม สตีเว่น เจอร์ราร์ด และสามารถเอาชนะทัพ "ช้างศึก" ได้ 3-0 โดยได้ประตูจาก เฟลิเป้ คูตินโญ่ ,ยาโก้ อาสปาส และปิดท้ายด้วยประตูของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด
 
หลังจบเกม "บี-ร็อด" เปิดเผยในการแถลงข่าวว่าค่อนข้างพอใจกับผลงานของลูกทีม และยังออกปากชื่นชมทีมชาติไทยด้วยว่าเล่นกันได้เป็นอย่างดี มีโอกาสครองบอลบุกกดดัน ลิเวอร์พูล ได้หลายจังหวะ พร้อมกันนี้ ร็อดเจอร์ส ยังกล่าวขอบคุณแฟนบอลชาวไทยทุกคนที่ให้การต้อนรับทัพ "เร้ด แมชชีน" เป็นอย่างดีตลอดระยะเวลา 4 วันที่เดินทางมาเยือนแดนสยาม และยังรับปากว่าจะเดินทางมาที่ประเทศไทยอีกครั้งในอนาคตอย่างแน่นอน
 
นอก จากนี้ ร็อดเจอร์ส ยังพูดถึงกองหน้าตัวเก่งของทีมอย่าง ซัวเรส ที่ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องด้วยว่าสามารถแสดงให้เห็นถึง ความฟิตที่ดีขึ้นเรื่อยๆ หลังจากลงมาเป็นตัวสำรองในช่วงครึ่งหลัง แม้ว่าเจ้าตัวเพิ่งเดินทางมาสบทบกับทีมได้ไม่นานก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook