“นุ๊ก สุทธิดา” จัดหนัก สาวแฉแย่งแฟนเด็ก แซ่บเวอร์!!

“นุ๊ก สุทธิดา” จัดหนัก สาวแฉแย่งแฟนเด็ก แซ่บเวอร์!!

“นุ๊ก สุทธิดา” จัดหนัก สาวแฉแย่งแฟนเด็ก แซ่บเวอร์!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นเรื่องเป็นราวมาพักใหญ่หลังจากมีคนออกมาแฉว่าตอนนี้ "นุ๊ก สุทธิดา" ซุ่มคบหนุ่มเด็กหนุ่มที่อายุน้อยกว่าเธอ แต่เรื่องที่ทำให้คนสนใจก็คือได้มีคนออกมาแฉว่า แท้จริงแล้วหนุ่มที่สาวนุ๊กคบอยู่นั้นเธอไปแย่งเค้ามา!! ซึ่งล่าสุด "นุ๊ก สุทธิดา" ได้มีโอกาสเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่าน รายการ EFM ON TV ทางช่อง GREEN CHANNEL ว่าแท้จริงแล้วเธอยังไม่ได้คบกับหนุ่มคคนดังกว่าเลยและเธอก็งงกับกระแสข่าวที่ออกมาว่าเธอไปแย่งแฟนคนอื่นมาเหมือนกัน ...

ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่าพี่นุ๊กไปแย่งแฟนคนอื่นมา ?
"ถ้าแย่งได้ก็คงเก่งมากเพราเขาเด็กกว่าเราหลายรอบเลย ต้องแยกประเด็นก่อนว่าจริงๆ แล้วคบกันรึเปล่า กับน้องเก้าตั้งแต่ที่เขาบอว่าคบกันไหม เราก็เอาขึ้นไอจีวันนั้นเลย ระยะเวลาจากวันนั้นน่าจะประมาณสิบกว่าวันที่เราลองศึกษาดูใจ แต่มันไม่ค่อยคลิก ด้วยความที่เด็กวัยรุ่นเขาก็ต้องการเวลาที่จะมาเจอกันบ่อยๆ แต่กับเรามันคนละวัยแล้วเราไม่ต้องการเจอกันบ่อย เรามีอย่างอื่นที่เราอยากทำหรือสนใจ หรือต้องรับผิดชอบมากกว่าก็เลยไม่ค่อยได้เจอมันเลยมีช่วงเวลาที่เรากลับมาคุยกันว่าต่างคนต่างอยู่แล้วกัน แต่ข่าวมันกลับกลายออกมาว่าเราไปแย่ง อันนี้ต้องบอกเลยว่าเก้าก็ไม่ใช่คนอย่างนั้นที่ว่าจะคุยคนนั้นทีคนนี้ที แล้วนุ๊กก็ไม่ใช่คนที่จะไปแย่งของคนอื่นด้วย ส่วนตัวของเก้ากับเขาอาจจะเคยคุยเคยคบกับคนนั้นก่อนที่จะมาคุยกับเรา รูปในอินสตาแกรมของเก้าก็ไม่เคยมีรูปของผู้หญิงคนนั้นหรือแม้แต่ข้อความใดที่เกี่ยวกับผู้หญิงคนนั้นเลย เพราะตั้งแต่มาคุยกับนุ๊กยอมรับว่านุ๊กเองก็เช็คดูทุกอย่าง แต่เอ๊ะ...ทำไมอยู่ๆ ถึงมีประเด็นนี้เพราะผู้ชายไม่ได้เป็นดารา แล้วนุ๊กกับเขาก็ไม่ได้คบกัน น้องผู้หญิงอีกคนก็ไม่ได้เป็นดาราแต่ทำไมมีข่าวนี้ มันคือการโปรโมทสินค้ารึเปล่า เพราะน้องเขามีภาพถือของอยู่ เราก็เอ๊ะยังไง ถ้าจริงก็ต้องบอกเลยว่าไม่ชอบเพราะดิฉันเป็นดารายุคเก่า เป็นดารารุ่นเก่าที่ไม่ถนัดกับการขายอะไรอย่างนี้ อย่างในอินสตาแกรมนุ๊กเองก็ไม่เคยขายของแล้วก็ไม่รับขายด้วยไม่ต้องติดต่อมา คือเป็นคนรุ่นเก่าค่ะ ไม่ชอบอย่างนี้ บอกเลย"

จะมีการฟ้องร้องหรือดำเนินคดีอะไรไหมเพราเขาทำให้เราเสียชื่อ ?
"คงไม่ฟ้องร้องอะไรหรอกค่ะ แค่อยากจะบอกว่ามันไม่ดีถ้าจะทำอย่างนี้ ถ้าจะโปรโมทสินค้าแล้วต้องมาเป็นข่าวว่าโดนผู้หญิงรุ่นแม่แย่งไปนี่คงจะไม่ขายได้มั้งค่ะ ครีมนี้ไม่น่าใช้นะคะ"

ทางเราได้มีการติดต่อกับน้องเก้าบ้างไหมหลังจากเกิดเรื่อง ?
"ไม่ได้โทรคุยกันค่ะ แต่เราแชทกัน ก็ไลน์กันคุยกันว่าทำไมมีเรื่องนี้เกิดขึ้น ซึ่งฝ่ายชายเขาก็ประเมินเหมือนที่เราประเมินเหมือนกกัน"

สรุปแล้วสถานะหัวใจตอนนี้เป็นยังไง ?
"สถานะโสดมากค่ะ ก็มีหนุ่มเข้ามาขายขนมจีบเรื่อยๆนะ แต่ว่ามันยังไม่โดนใจไง"

ถามถึงอดีตสามีที่ตอนนี้มีคดีทำร้ายร่างกายอยู่เราพอจะทราบรึเปล่า ?
"ก็พอจะทราบมาเหมือนกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นเราก็เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่แล้วกันค่ะ คือนุ๊กกับเค้าอาจจะไมได้เจอหน้าเจอตาแต่เราก็ไม่เคยเกลียดกันทุกวันนี้ยังติดต่อกับคุณพ่อคุณแม่สามีตลอด เพราะตั้งแต่เขามีแฟนใหม่เราก็จะต้องกระเถิบออกมานิดนึง ไม่อย่างนั้นฝ่ายหญิงคนใหม่ของเขาก็จะมองเราไม่ดี ไปยุ่งวุ่นวายกับแฟนเขา เราก็ไม่รู้ว่าเขาได้มีปฎิสัมพันธ์อะไรกับลูกไหมเพราะปกติเราก็จะให้รถไปส่งลูกเรากับปู่ย่าเขามากกว่า ไม่ได้ติดต่อเขาโดยตรงเลยค่ะ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “นุ๊ก สุทธิดา” จัดหนัก สาวแฉแย่งแฟนเด็ก แซ่บเวอร์!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook