บีร็อดยันครั้งที่ล้านซัวเรซไม่ย้าย

บีร็อดยันครั้งที่ล้านซัวเรซไม่ย้าย

บีร็อดยันครั้งที่ล้านซัวเรซไม่ย้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ปากเปียกปากแฉะ! "บีร็อด" ยันอีกครั้ง ซัวเรซ จะเป็นแข้ง "หงส์แดง" ต่อไปอย่างแน่นอน และเกมที่พบกับ "ช้างศึก" ชุดซีเกมส์ไม่ใช่นัดสุดท้ายของเขา

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันอย่างมั่นใจอีกครั้งว่า หลุยส์ ซัวเรซ ศูนย์หน้าเจ้าปัญหาของทีม จะยังคงค้าแข้งอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปอย่างแน่นอน แม้มีข่าวมาตลอดว่าจะย้ายไปเล่นให้กับ อาร์เซน่อล ในซีซั่นหน้าก็ตาม และจะใช้เขาเป็นกุญแจสำคัญในการพาทัพ "หงส์แดง" คว้าโควต้า ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้จงได้

กุนซือวัย 40 ปีชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวถึงกองหน้าชาวอุรุกวัย ที่ทัพ "ปืนใหญ่" ยื่นข้อเสนอเข้ามาถึงสองครั้งสองครา ว่า "หลุยส์ ยังเป็นนักเตะของ ลิเวอร์พูล ไม่มีเรื่องราวใหม่ในสถานการณ์ของเขา เขาเหลือสัญญาอีก 3 ปี และพวกเราได้วางแผนเกี่ยวกับเขาไว้แล้วในซีซั่นที่กำลังจะมาถึง"

ทั้งนี้ ยอดทีมจากถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังจากชนะรวดในเกมอุ่นเครื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งล่าสุด เอาชนะทีมชาติไทยชุดสู้ศึกซีเกมส์ อย่างขาดลอยด้วยสกอร์ 3-0 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook