แดนบินเรียนนอก6เดือนปัดทำหนังแป้กแพทตี้เข้าใจ

แดนบินเรียนนอก6เดือนปัดทำหนังแป้กแพทตี้เข้าใจ

แดนบินเรียนนอก6เดือนปัดทำหนังแป้กแพทตี้เข้าใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'แดน วรเวช' เตรียมบินเรียนนอก 4 ส.ค. 6 เดือน ปัดทำหนังแป้ก 'แพทตี้' เข้าใจไม่มีปัญหาอะไร แย้มให้ของ HBD

ตัดสินใจเตรียมตัวเดินทางไปเรียนที่ประเทศอังกฤษ เป็นเวลา 6 เดือน สำหรับหนุ่ม "แดน วรเวช" งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงว่า

"วันที่ 4 สิงหาคม จะเดินทางไปเรียนที่ประเทศอังกฤษ ประมาณ 6 เดือนครับ เป็นการไปเรียนภาษาก่อนแล้วเทคคอร์สสั้นๆ เกี่ยวกับด้านซาวด์ ถามว่าแพลนไว้นานหรือยัง ก็พอรู้ว่าตัวเองต้องหาวัตถุดิบในสมองเพิ่มและให้สมองพักผ่อนด้วย เพราะอยู่นี่เราคิดงานตลอดเลย ก็อยากให้สมองได้โฟกัสอะไรแค่ชิ้นเดียวก่อน ซึ่งมันจะเป็นการวางรากฐานของเราในอนาคตด้วย ผมรู้สึกว่าเราต่างในเรื่องการคิดงาน อาจจะเป็นเพราะทำงานเร็วและหลายชิ้นด้วย แล้วมันก็ใช้พลังงานในการคิดมากเลย มันหมดเร็วมาก ไม่เกี่ยวกับเรื่องหนังไม่ประสบความสำเร็จครับ หนังเรื่องที่แล้วรายได้ก็ได้เท่ากับเรื่องแรกครับ ที่จะไปมันเป็นเรื่องเกี่ยวกับกระบวนการทางความคิดของตัวผมเองมากกว่า ช่วงนี้ก็เป็นช่วงของการประชุมว่ากลับมาผมจะทำงานอะไรบ้าง ก็คนเตรียมงานให้หมดแล้ว ก็มีถ่ายหนัง อาจจะกลับมา 10 วัน เพื่อนถ่ายหนังก่อนแล้วก็ค่อยบินกลับไปใหม่ เดี๋ยวจะมีอัลบั้มรวมและเพลงใหม่ จะมีไปถ่ายเอ็มวีที่อังกฤษบ้างนิดหน่อยครับ ที่ผ่านมาเราค่อนข้างทำงานหนักและเหนื่อย จนบ่นอยากออกจากวงการ"

เมื่อนถามว่าการไปเรียนเป็นทางออกหรือเปล่า นักแสดงหนุ่มมากฝีมือเผยว่า "พักไปอยู่กับตัวเองและคิดทบทวนให้ดีๆ ว่าตัวเองจะอยู่ตรงไหน และในอนาคตอยากทำอะไรกันแน่ ส่วนปัญหาผมไม่มีเลยครับ ผมเป็นคนมีความสุขกับชีวิตมาก แต่เราก็ทำงานตรงนี้มานาน ผลสุดท้ายก็อยากรู้ว่าเราใช่ไหม

กับน้องแพทตี้เราพูดคุยกันตั้งแต่ตอนแรกแล้ว น้องเขาก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร ก็บอกไปสิ ก็แล้วแต่เราครับ ผมเองก็ถามเขาเหมือนกันว่าจะเรียนหรือเปล่า แต่เขาก็ยังมีติดงาน แต่ก็ไม่เป็นไร เราก็แค่บอกเขาว่าปีนี้เขาก็ควรจะหาอะไรทำด้วยนะ เรื่องระยะทางกับความสัมพันธ์ ไม่ได้กลัวครับ ผมว่าชีวิตคนเราที่อยู่ด้วยกันจริงๆ ก็ต้องมีอีกฝ่ายที่ต้องเดินทางไปทำงาน มีเหตุผลที่ต้องแยกกันบ้างครับ เป็นการพิสูจน์ด้วยว่าสุดท้ายเราใช้ชีวิตของเราปกติ มีการเดินทาง ทำในสิ่งที่ควรทำในชีวิต เราจะสามารถอยู่ด้วยกันได้แค่ไหน ถามว่าห่วงน้องไหม ก็ไม่ครับ ผมว่าน้องเขาเป็นเด็กที่มีความคิดโอเค แล้วเขาก็มีครอบครัว พี่น้องที่บ้านคอยดูแลอยู่แล้วครับ วันเกิดแพทตี้ที่ผ่านมา ไม่ได้ทำอะไรเลย ก็ให้ของเล็กๆ น้อยๆ ส่วนใหญ่จะให้วันอื่นที่ไม่ใช่วันเกิดมากกว่า มีอวยพรปกติ แค่บอกว่าอย่าปล่อยให้ตัวเลขผ่านไป พอมองย้อนกลับไปแล้วไม่ได้ทำอะไรให้กับชีวิตเลย"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook