กัลโช่เปิดซีซั่น24-25ส.ค.ยูเว่เยือนลาซามพ์

กัลโช่เปิดซีซั่น24-25ส.ค.ยูเว่เยือนลาซามพ์

กัลโช่เปิดซีซั่น24-25ส.ค.ยูเว่เยือนลาซามพ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กัลโช่ เซเรีย อา คลอดโปรแกรมฟาดแข้งฤดูกาลใหม่ เริ่มเตะ 24-25 ส.ค.นี้ 'แชมป์เก่า' ยูเว่ เยือน 'ลาซามพ์' ส่วน เอซี มิลาน บุกรัง เวโรนา และ อินเตอร์ ได้เล่นในบ้าน รับมือเจนัว

คณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา ได้ประกาศโปรแกรมการแข่งขันฤดูกาลใหม่ ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะออกสตาร์ทฤดูกาล 2013-14 ในวันเสาร์ ที่ 24 และวันอาทิตย์ ที่ 25 สิงหาคมนี้ โดยที่ แชมป์เก่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส จะยกพลไปเยือน ถิ่น ลุยจิ แฟร์ราริส ของ "ลาซามพ์" ซามพ์โดเรีย ส่วน "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มหาเศรษฐีตกอับของวงการลูกลูกหนังเมืองมะกะโรนี จะต้องยกพล สังเวียน มาร์ค อันโตนิโอ เบนเตโกดี ของเวโรนา

ด้าน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน จะได้เล่นในรัง จูเซ็ปเป เมียซซา รับการมาเยือนของเจนัว ส่วน "หมาป่ากรุงโรม" โรมา จะยกพบไปเยือนถิ่น อาร์มันโด ปิชซี ของลิวอร์โน ทีมน้องใหม่ และ ลาซิโอ อีกทีมจากเมืองหลวง ได้เล่นในโอลิมปิกสเตเดียมแห่งกรุงโรม รับการมาเยือนของ อูดิเนเซ

สำหรับโปรแกรมของคู่บิ๊กแม็ตช์ ยูเว่ จะ พบกับ ลาซิโอ ในสัปดาห์ที่ 2 ก่อนที่จะไปพบกับ อินเตอร์ ในสัปดาห์ถัดไป ส่วนสัปดาห์ที่ 4 ดาร์บี้แมตช์ กรุงโรม ลาซิโอ พบ โรมา และ เอซี มิลาน จะได้ปะทะกับนาโปลี

ทั้งนี้ แม้จะเปิดช้ากว่าลีกอื่นๆ ในยุโรป แต่ เซเรียอา ได้กำหนดนัดปิดฤดูกาลไว้ใกล้เคียงกับพรีเมียร์ลีก และ ลาลีกา สเปน ในวันที่ 18 พ.ค. 2014 เพื่อเปิดทางให้ทีมชาติได้เตรียมพร้อมก่อนลุยศึกเวิลด์ คัพ ที่บราซิลด้วย

สำหรับโปรแกรมนัดเปิดสนามเซเรีย อา มีดังนี้ 
กายารี VS อตาลันตา
ฟิออเรนตินา VS คาตาเนีย
เวโรนา VS เอซี มิลาน
อินเตอร์ มิลาน  VS เจนัว
ลาซิโอ VS อูดิเนเซ
ลิวอร์โน VS โรมา
นาโปลี VS โบโลญญา
ปาร์มา VS คิเอโว
ซามพ์โดเรีย VS ยูเวนตุส
โตริโน VS ซาสซัวโล


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook