ปัดข่าวลือ!! โอ้ยันไม่คิดหนีเมืองทองหลังทีมใหม่ย็อคก้าตามจีบ

ปัดข่าวลือ!! โอ้ยันไม่คิดหนีเมืองทองหลังทีมใหม่ย็อคก้าตามจีบ

ปัดข่าวลือ!! โอ้ยันไม่คิดหนีเมืองทองหลังทีมใหม่ย็อคก้าตามจีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาริโอ ยูรอฟสกี้ จอมทัพตัวเก่ง “กิเลนผยอง” ปฎิเสธย้ายกลับไปค้าแข้งที่ยุโรปอีกครั้ง หลัง เลฟสกี้ โซเฟีย ยอดทีมบัลแกเรีย ของอดีตโค้ชย็อคก้า ให้ความสนใจ ชูเมืองทองเป็นทีมสุดวิเศษ พร้อมอยู่ช่วยทีมล่าความสำเร็จและป้องกันแชมป์ลีกฤดูกาลนี้

ความเคลื่อนไหวของทีม “แชมป์ไทยลีก 3 สมัย” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังก่อนหน้านี้มีข่าวใหญ่ว่า สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือใหม่ เลฟสกี้ โซเฟีย ทีมชั้นนำในลีกบัลแกเรีย และอดีตโค้ชใหญ่ “กิเลนผยอง” ให้ความสนใจในตัวของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของทีม พร้อมดึงตัวจอมทัพชาวมาซิโดเนียกลับไปค้าแข้งในลีกยุโรปอีกครั้ง
 
โดยล่าสุดทางด้านจอมทัพหมายเลข 20 ออกมาปฏิเสธผ่านทางเว็บไซต์สโมสรว่า “รู้สึกดีใจที่มีข้อเสนอจากทีมในยุโรป แสดงว่าผมยังโชว์ฟอร์มอยู่ในระดับสูงอยู่ แต่มันจะยังคงเป็นไปไม่ได้ในตอนนี้ เพราะว่าอนาคตของทีมอยู่กับทีมเอสซีจี เมืองทองฯ เป็นสโมสรที่วิเศษ แฟนบอลหนุนหลังผมมากมายในช่วงเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ผมอยู่ที่นี่มีความรู้สึกเหมือนอยู่ที่บ้าน ซึ่งแน่นอนอนาคตการค้าแข้งของผมอยู่ที่ เอสซีจี เมืองทองฯ”
 
“ขอให้แฟนบอลตลอดจนผู้ที่เกี่ยวข้องสบายใจได้เลย ผมยังไม่ทิ้งทีมไปไหนอย่างแน่นอน ฤดูกาลนี้ยังมีความสำเร็จกับสโมสรฯ รอพวกเราอยู่ รวมทั้งฤดูกาลถัดๆ ไป ผมต้องการพาทีม เอสซีจี เมืองทองฯ คว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุด”
 
สำหรับ มาริโอ ยูรอฟสกี้ วัย 28 ปี ถือเป็นนักเตะกำลังหลักของทีม “กิเลนผยอง” มาอย่างต่อเนื่อง หลังย้ายจากทีม เมตาลุกซ์ โดเนตสค์ มาร่วมทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ในปี 2012 ที่ผ่านมา โดยตลอดระยะเวลา 1 ปีเศษที่ค้าแข้งอยู่ในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม สามารถพาทีมคว้าแชมป์ลีกแบบไร้พ่ายมาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ โดยปัจจุบันมีสถิติลงเล่น 44 เกม ทำได้ถึง 22 ประตู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook