แข้งเทพเปิดตัวโบกูโนวิชสวมเบอร์22ล่าตาข่ายเลกสอง

แข้งเทพเปิดตัวโบกูโนวิชสวมเบอร์22ล่าตาข่ายเลกสอง

แข้งเทพเปิดตัวโบกูโนวิชสวมเบอร์22ล่าตาข่ายเลกสอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัว มิลอส โบกูโนวิช ศูนย์หน้าชาวเซอร์เบีย อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือเป็นนักเตะรายสุดท้ายที่เข้ามาเติมความแข็งแกร่งให้ทีมในเลกสอง เจ้าตัวเอ่ยปากชมฟุตบอลไทย โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 22 ลงเล่น

ถือเป็นนักเตะรายสุดท้ายที่เข้ามาร่วมทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะไทยพรีเมียร์ลีก สำหรับ มิลอส โบกูโนวิช กองหน้าสัญชาติเซอร์เบีย ผู้มีดีกรีเคยค้าแข้งกับทีมดังของเซอร์เบียอย่าง ปาร์ติซาน เบลเกรด มาแล้ว โดยหลังจากที่เดินทางมาถึงประเทศไทย เจ้าตัวก็ได้ไปรับการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลกรุงเทพทันที ซึ่งผลการตรวจก็ปรากฏว่าทุกอย่างอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ นักเตะมีสภาพสมบูรณ์เต็มร้อยและพร้อมประเดิมสนามในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา แบงค็อก ยูไนเต็ด ก็ได้ทำการเปิดตัว โบกูโนวิช อย่างเป็นทางการที่ตึกทรู ทาวเวอร์ ถนนรัชดาภิเษก ท่ามกลางสื่อมวลชนที่มาร่วมทำข่าวกันอย่างคึกคัก โดยในงานได้รับเกียรติจาก คุณขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด ที่มามอบเสื้อหมายเลข 22 ให้โบกูโนวิชใส่ลงสนามในฤดูกาลนี้ด้วยตัวเอง อีกทั้งยังมี ธฤติ โนนศรีชัย และแอนโทนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ 2 นักเตะใหม่ย้ามาร่วมทีมก่อนหน้านี้ มาร่วมถ่ายรูปกับนักเตะใหม่ด้วย

โดย โบกูโนวิช ได้ให้สมภาษณ์เกี่ยวกับการย้ายมาร่วมทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด ในครั้งนี้ว่า เขารู้สึกตื่นเต้นและดีใจเป็นอย่างมาก เพราะเขาได้ยินชื่อเสียงเกี่ยวกับฟุตบอลไทยว่ากำลังพัฒนาขึ้นอย่างมาก ซึ่งเมื่อ แบงค็อก ยูไนเต็ด ติดต่อมา จึงทำให้เขาตัดสินใจได้ไม่ยาก โบกูโนวิชเผยต่ออีกว่า เขาจะพยายามทำผลงานให้ดีที่สุดเพื่อช่วยให้ทีมมีผลงานที่ดีขึ้นและขยับขึ้น ไปอยู่โซนกลางตารางให้ได้

สำหรับ มิลอส โบกูโนวิช เป็นนักเตะในตำแหน่งกองหน้ากึ่งปีก ปัจจุบันอายุ 28 ปี ในอดีตเคยลงเล่นให้กับทีม ปาร์ติซาน เบลเกรด ทีมอันดับต้นๆ ของประเทศเซอร์เบีย และเคยมีผลงานการทำประตูในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือก และยูโรปา ลีก มาแล้ว โดยเฉพาะในฤดูกาล 2008/2009 ซึ่งเป็นปีที่เขาทำผลงานได้อย่างโดดเด่นจึงทำให้ถูกเรียกตัวติดทีมชาติ เซอร์เบียชุดใหญ่

หลังประสบความสำเร็จกับ ปาร์ติซาน เบลเกรด โบกูโนวิช ถูกทีม คาดิซ ในดิวิชั่น 2 ของสเปนยืมตัวไปใช้งานในระยะเวลาสั้นๆ ก่อนที่เขาจะย้ายกลับมาเล่นในลีกบ้านเกิดกับทีม โนวี ปาซ่าร์ ตั้งแต่ปี 2011 เป็นต้นมา จนตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด ในที่สุด

โบ กูโนวิช เป็นนักเตะของ บริษัท เคบี สปอร์ตเมเนจเมนท์ จำกัด ที่มีจุดเด่นเรื่องการทำประตูและการสร้างสรรค์โอกาสให้เพื่อนร่วมทีม เขาสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแนวรุกทั้งตรงกลางและกราบทั้งสองข้าง แข้งจอมเทคนิครายนี้ถือเป็นนักเตะรายที่ 7 ที่ แบงค็อก ยูไนเต็ด ดึงมาเสริมทีมในช่วงเลก 2 ต่อจาก ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, ใหญ่ นิลวงษ์, ชัยวุฒิ วัฒนะ, ฮุสเซน อัลลา ฮุสเซน, ธฤติ โนนศรีชัย และแอนโธนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ โดยในสุดสัปดาห์นี้โบกูโนวิชมีโอกาสประเดิมสนามนัดแรกในเกมที่ทีมแข้งเทพบุก ไปเยือน บีอีซี เทโรศาสน ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา เวลา 18.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook