กองทัพปชช.โค่นระบอบทักษิณยันชุมนุม4สค.

กองทัพปชช.โค่นระบอบทักษิณยันชุมนุม4สค.

กองทัพปชช.โค่นระบอบทักษิณยันชุมนุม4สค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลุ่มกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ ยืนยัน นัดชุมนุม 4 ส.ค. ตามกำหนดเดิม และวันที่ 7 จะเคลื่อนไปสภา คัดค้านถกร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม

นายพิเชฐ พัฒนโชติ อดีตรองประธานวุฒิสภา ในนามของกลุ่มกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ ได้แถลงข่าวยืนยันที่จะนัดชุมนุมในวันที่ 4 ส.ค.นี้ ตามกำหนดเดิม แต่ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนที่มาร่วมชุมนุม ทางกองทัพประชาชน จะแจ้งเวลาและสถานที่อีกครั้งก่อนวันชุมนุม ส่วนจะอยู่ในเขตพื้นที่ใช้ พ.ร.บ.มั่นคง หรือไม่นั้น ก็ยังคงไม่สามารถตอบได้ จากนั้นในวันที่ 5 - 6 ส.ค. จะยื่นหนังสือถึงองค์กรที่เกี่ยวข้อง รวมถึงสหประชาชาติและสถานทูตต่างๆ เพื่อทำความเข้าใจ และในวันที่ 7 ส.ค. จะนัดชุมนุมใหญ่อีกครั้ง เพื่อคัดค้านการพิจารณา พ.ร.บ.นิรโทษกรรม ของทางสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร

ทั้งนี้ นายพิเชฐ ได้กล่าวย้ำเพื่อเชิญชวนพี่น้องประชาชนที่รักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขให้มาร่วมชุมนุมโค่นระบอบทักษิณด้วย ในขณะที่ พล.ร.อ.ชัย สุวรรณภาพ อดีตรองผู้บัญชาการทหารสูงสุด กล่าวเพิ่มเติมว่า สาเหตุที่ไม่สามารถระบุเวลาและสถานที่ในการชุมนุมได้นั้น เพราะโดยหลักการแล้ว ประชาชนต้องได้รับการคุ้มครองจากภาครัฐ แต่ในขณะนี้ประชาชนกลับถูกขัดขวางและใช้วิธีการที่หมิ่นเหม่ จึงต้องระมัดระวังตัวในการเคลื่อนไหว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook