ปปส.-ปส.แถลงวิสามัญแก๊งยาบ้าย่านนางเลิ้ง

ปปส.-ปส.แถลงวิสามัญแก๊งยาบ้าย่านนางเลิ้ง

ปปส.-ปส.แถลงวิสามัญแก๊งยาบ้าย่านนางเลิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป.ป.ส. - ปส. แถลงวิสามัญแก๊งยาบ้าย่านนางเลิ้ง พบ คนร้ายหนีประกันศาลมา ขนยาอีกถึง 7 ครั้ง เร่งขยายผล

พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด หรือ ป.ป.ส. ร่วมกับ พล.ต.ท.ชัยวัฒน์ โชติมา ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด พล.ต.ต.สุรพล ทวนทอง รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ร่วมกันแถลงความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด วิสามัญคนร้าย บริเวณแยกเทวกรรม ถนนลูกหลวง พร้อมยึดยาบ้าได้รวม 2.9 แสนเม็ด และ ยาไอซ์ 15 ก.ก.

โดย พล.ต.ต.สุรพล กล่าวว่า จากการสืบสวนขยายผล พบว่า เครือข่ายค้ายาเสพติดของ นายวริศนนท์ เริงกมล ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญเสียชีวิต และ นายพิเชษฐ์ ดอกไม้พุ่ม คนร้ายที่ได้รับบาดเจ็บ ถูกยิงเข้าที่หัวเข่านั้น เป็นผู้ต้องหาหลบหนีการประกันตัวของศาล ในคดีครอบครองและจำหน่ายยาเสพติด และกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก โดยได้ลักลอบลำเลียงยาเสพติดผ่านทางบริษัทขนส่ง นิ่มซี่เส็ง มาแล้ว 21 ครั้ง ภายในระยะเวลา 1 ปีเศษ ทั้งนี้ เฉพาะเดือนกรกฎาคม คนร้ายมีการลำเลียงยาเสพติดถึง 7 ครั้ง

นอกจากนี้ จากการตรวจสอบภายในตัว นายวริศนนท์ ผู้ตาย พบบัตรเอทีเอ็มจำนวน 18 ใบ มีเงินหมุนเวียนกว่า 7 ล้านบาท และกุญแจรถยนต์ 8 คัน ซึ่งขณะนี้พบรถต้องสงสัย 3 คัน จอดอยู่ที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านลำลูกกาคลองสี่ จ.ปทุมธานี ซึ่งขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้อยู่ระหว่างการขอหมายศาล เพื่อเข้าตรวจค้นห้องพักของผู้ตายภายในคอนโดมิเนียมดังกล่าว

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook