อยากหุ่นดีต้องอ่าน! เคล็ดลับ “ซิกแพค” แบบฉบับ “นุ๊ก สุทธิดา”

อยากหุ่นดีต้องอ่าน! เคล็ดลับ “ซิกแพค” แบบฉบับ “นุ๊ก สุทธิดา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตะลึงกันไปเป็นแถว เพราะคงไม่มีใครคิดว่าคุณแม่ลูก 2 อย่าง "นุ๊ก สุทธิดา" จะทุ่มเทให้กับการออกกำลังกายจนมีกล้ามเนื้อเป็นมัดๆหรือที่เรียกกันว่า "ซิกแพค" วันนี้สาวนุ๊กใจดีบอกเคล็ดลับเฉพาะตัวหลังเสร็จจากงานแถลงข่าวเปิดตัวช่องการ์ตูนนานาชาติ "Boomerang" ที่สยามพารากอน งานนี้สาวๆห้ามพลาด!

ตอนนี้หน้าท้องเป็นซิกแพคแล้ว
"คือจริงๆเมื่อก่อนก็เคยเล่นเวทอยู่บ้างนะคะ สมัยเด็กๆคุณแม่ก็จะพาไปเข้ายิม แต่ว่าก็ห่างหายไปตามวาระของงาน แต่ว่าช่วงนี้คือก่อนหน้านี้ประมาณ 2 เดือนก็ไปเล่นแอเรียล"

อะไรเป็นแรงจูงใจ
"จริงๆมันคือกีฬาที่เรารู้สึกว่ามันตื่นเต้นก่อน พอเราตื่นเต้นกับมันแล้วเราก็จะรู้สึกใส่ใจ ซิกแพคนี่ไม่ได้ตั้งใจนะคะ ตอนแรกตั้งใจจะเล่นแอเรียลให้เป็น แล้วจะทำยังไงก็ได้ให้ตัวเองไปได้ไวที่สุด เพราะว่ามันเป็นกีฬาที่ค่อนข้างยาก ก็เลยค่อนข้างซ้อมบ่อย มีวินัยกับมัน ตื่นมาเราวางตารางเหมือนนักกีฬาเลย ว่าเราจะทำอะไร แต่ไม่ได้หมายความว่าแต่ละวันไม่ทำงานนะคะ วันนึงก็ทำงานด้วย ทำรายการ 3 รายการ แล้วก็วิ่งออกกำลังกาย วิ่งกลับมาอะไรอย่างนี้คะ ทำอย่างนี้เป็นประจำเป็นเวลาเกือบ 2 เดือน จน 3-4 อาทิตย์สุดท้ายเริ่มสังเกตว่ามันมีซิกแพคขึ้นมา เราก็เลยรู้สึกว่าอยากเห็นเหมือนกันว่าซิกแพคของผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งจะไปได้ที่สุดแค่ไหน ก็เลยเริ่มมาใส่ใจเรื่องนี้"

อะไรทำให้เราหลงใหล
"แต่ผู้ชายไม่ค่อยชอบนะคะ ผู้หญิงหุ่นอย่างนี้ แต่พอเห็นเขาก็จะฮึดสู้ จะกลับมาสู้อีกครั้ง"

ถ้าสาวๆอยากมีซิกแพคแบบนี้บ้างต้องทำยังไง
"จริงๆนุ๊กอยากจะบอกว่าไม่ได้กินอาหารเสริมอะไรเลยนะคะ อาจจะมีโปรตีนบ้าง แต่ว่าไม่ได้ทานอะไรที่เสริมกล้ามเนื้อมากไปกว่านี้ แล้วก็ออกกำลังกายสม่ำเสมอ อยากจะบอกสาวๆหลายๆคนนะคะว่านุ๊กก็ 30 กว่ามาครึ่งทางแล้ว เคยมีลูก เคยท้อง เคยท้องเหี่ยว ท้องยานเหมือนคนอื่นเลยที่เขาเป็น แต่ว่าวันนี้ก็กลับมาได้ ทำได้ ก็เป็นกำลังใจให้สาวๆหลายๆคนแล้วกัน แต่อยากจะให้ยึดหลักนิดนึงว่าเวลาจะเลือกกีฬาอะไรอยากให้เลือกที่เราชอบ เรารักจริงๆเพราะเวลาเล่นไปซักพักมันจะเกิดความท้อ มันจะตัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของน้ำหนักอาจจะลงช้า แต่ถ้าตราบใดมันเป็นกีฬาที่เราชอบเราก็จะมีความพยายาม เราจะใส่ใจกับมัน"

สาวๆคนไหนอยากมีหน้าท้องแบนราบ แถมมีกล้ามเนื้อแบบสาวนุ๊กก็อย่าลืมนำเคล็ดลับนี้ไปใช้กันนะจ๊ะ รับรองหุ่นดีทุกคน!!

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ อยากหุ่นดีต้องอ่าน! เคล็ดลับ “ซิกแพค” แบบฉบับ “นุ๊ก สุทธิดา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook