ซีคอนจัดเชียร์ลีดดิ้งชิงถ้วยสมเด็จพระเทพฯ

ซีคอนจัดเชียร์ลีดดิ้งชิงถ้วยสมเด็จพระเทพฯ

ซีคอนจัดเชียร์ลีดดิ้งชิงถ้วยสมเด็จพระเทพฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีคอน บางแค จัด เชียร์ลีดดิ้งแห่งประเทศไทยครั้งที่ 18 ชิงถ้วย พระราชทานสมเด็จพระเทพฯ มุ่งปูทางสู่การแข่งขันระดับโลก

จรัญ ผู้พัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ สำนักสื่อสารการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ซีคอน บางแค จำกัด เป็นประในงานแถลงข่าวซีคอนสแควร์เชียร์ลีดดิ้งแห่งประเทศไทยครั้งที่ 18 ที่ โดยร่วมกับ สมาคมเชียร์ลีดเดอร์ไทย, สำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพกรมพลศึกษา (สสส.), กรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และ บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด สร้างฝันเด็กไทยสู่วงการเต้นเชียร์ลีดดิ้งแบบเต็มรูปแบบ ในการแข่งขันเฟ้นหาสุดยอดทีมเชียร์ลีดดิ้ง ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี และถ้วยประทาน พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ พร้อมเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

รองกรรมการผู้จัดการ สำนักสื่อสารการตลาดและลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท ซีคอน บางแค จำกัด เผยว่า "ถือเป็นการเปิดศักราชใหม่ของกีฬาเชียร์ลีดดิ้ง หลังจากที่สหพันธ์เชียร์สากล (International Cheer Leading) หรือ "ไอซียู" ซึ่งสมาคมเชียร์ลีดเดอร์ไทยเป็นสมาชิก ได้เข้าเป็นสมาชิกใหม่ของสมัชชาสหพันธ์กีฬานานาชาติ หรือ "Sport Accord" เพื่อให้เป็นองค์กรที่ดูแลกีฬาเชียร์ลีดดิ้งและการแข่งทั่วโลก โดยนอกเหนือจากความมุ่งมั่นที่ทางซีคอนฯ ตั้งใจเปิดพื้นที่ให้น้องๆ คนรุ่นใหม่ได้โชว์พรสวรรค์และแสดงความสามารถทางด้านการเต้นแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมเยาวชนให้เล่นกีฬาเพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง เพราะการเต้นเชียร์ลีดดิ้งได้ถูกพัฒนา จนกลายเป็นชนิดกีฬาที่ยอมรับกันทั่วโลก และในปีนี้พิเศษจริงๆ"

ทั้งนี้ การแข่งขันรอบคัดเลือก จะเริ่มวันที่ 9-11 ส.ค. ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค และรอบตัดสิน วันที่ 24 ส.ค. ณ ลานน้ำผุ ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอนสแควร์ พร้อมรับชมการถ่ายทอดสดผ่านทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook