รองผบช.น.กำชับจนท.อดทนต่อหน้าที่

รองผบช.น.กำชับจนท.อดทนต่อหน้าที่

รองผบช.น.กำชับจนท.อดทนต่อหน้าที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบช.น. เผย ตร. จะเน้นการรักษาความสงบตาม พ.ร.บ.มั่นคง กำชับ จนท. อดทนอดกลั้นมากที่สุด

พล.ต.ต.ปริญญา จันสุริยา รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ในฐานะผู้บัญชาการกองกำลัง แถลงผ่านโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย โดยระบุว่า ตำรวจจะเน้นการรักษาความปลอดภัยให้ประชาชน และอาคารสถานที่ราชการ และควบคุมสถานการณ์ต่างๆ ตามประกาศ ศอ.รส. ซึ่งกำชับให้เจ้าหน้าที่ใช้ความอดทนอดกลั้นให้มากที่สุด และหากต้องใช้กำลัง ให้เป็นไปตามนโยบายและคำสั่งของผู้บังคับบัญชา ให้เป็นไปตามหลักสากล 

นอกจากนี้ ทางนครบาล เตรียมสนับสนุนงานด้านการจราจร หากมีการปิดเส้นทางจราจร อาทิ การติดป้ายแจ้งเตือน ซึ่งจะผ่านการประชาสัมพันธ์ทุกช่องทาง ให้ได้มากที่สุด

ทั้งนี้ สำหรับประกาศคำสั่งปฏิบัติการ ศอ.รส. ฉบับที่ 1/2556 ซึ่งมีใจความสำคัญในการห้ามบุคคลหรือกลุ่มบุคคลใด เข้าหรือต้องออก เว้นแต่ได้รับอนุญาต จากบริเวณพื้นที่และอาคารทำเนียบรัฐบาลและรัฐสภา ประกอบด้วย ถนนราชสีมา ตั้งแต่แยกสวนรื่นฤดี ถึง แยกประชาเกษม / ถนนพิษณุโลก ตั้งแต่แยกวังแดง ถึงแยกพาณิชย์ / ถนนอู่ทองใน ตั้งแต่แยกอู่ทองใน ถึง ลานพระราชวังดุสิต / ถนนลิขิต / ถนนพระราม 5 ตั้งแต่สะพานอรทัย ถึงแยกสุโขทัย / ถนนสุโขทัย ตั้งแต่แยกสวนรื่นฤดี ถึงแยกสุโขทัย / ถนนราชวิถี ตั้งแต่แยกการเรือน ถึง แยกราชวิถี / ถนนราชดำเนินนอก ตั้งแต่แยกพระรูป ถึง แยก จปร. / ถนนลูกหลวง ตั้งแต่สะพานวิศุกรรมนฤมาณ ถึง สะพานเทวกรรม / ถนนพิชัย ตั้งแต่แยกขัตติยานี ถึง ถนนราชวิถี / ถนนนครปฐม และ ถนนกรุงเกษม ตั้งแต่แยกประชาเกษม ถึง แยกเทวกรรม 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook