ลือ!ซัวเรซจ่อฟ้องหงส์เหตุกีดกันซบปืน

ลือ!ซัวเรซจ่อฟ้องหงส์เหตุกีดกันซบปืน

ลือ!ซัวเรซจ่อฟ้องหงส์เหตุกีดกันซบปืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อแดนผู้ดีเผย ซัวเรซ และตัวแทนเตรียมรวบรวมหลักฐานฟ้อง "หงส์แดง" ฐานเบี้ยวสัญญาที่จะให้ย้ายทีมได้หากมีข้อเสนอฉีกสัญญามากกว่า 1.8 พันล้านบาทเข้ามา คาดถูกกีดกันทุกทางมาโดยตลอด

สื่อประเทศ อังกฤษ เผย หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าฟันคมของ ลิเวอร์พูล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังขอคำปรึกษาฝ่ายกฎหมายส่วนตัวเพื่อดำเนินการฟ้องร้องต้นสังกัดของตัวเอง หลังใช้อำนาจขัดขวางไม่ให้มีโอกาสย้ายไปร่วมทีม อาร์เซน่อล บิ๊กทีมร่วมลีก ทั้งที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ยื่นข้อเสนอมากกว่าค่าฉีกสัญญาเข้ามาทาบทามในช่วงที่ผ่านมา

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของแดนผู้ดีเผยถึงเรื่องนี้ว่า เปเร่ กวาร์ดิโอล่า เอเยนต์ส่วนตัวของ "คิง หลุยส์" ยืนยันว่าทัพ "หงส์แดง" เคยให้คำมั่นสัญญาอย่างชัดเจนว่าจะให้นักเตะในการดูแลของตัวเองย้ายไปร่วมทีมที่ได้สิทธิ์เล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ หากทีมดังกล่าวยื่นข้อเสนอที่มากกว่า 40 ล้านปอนด์ (1.8 พันล้านบาท) เข้ามา และแม้ว่า อาร์เซน่อล ยื่นข้อเสนอที่มากกว่าค่าฉีกสัญญาดังกล่าวเพียง 1 ปอนด์ (45 บาท) แต่ทางทัพ "เดอะ ค็อป" ก็ยังไม่ยินยอมให้ ซัวเรซ ย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ตามที่เคยได้ให้คำสัญญาไว้

ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่าตัวแทนของ ซัวเรซ จะรวบรวมหลักฐานทั้งหมดเพื่อยื่นฟ้องศาลประเทศอังกฤษ ภายในเร็ววันนี้ พร้อมเชื่อนอกจากข้อเสนอของ อาร์เซน่อล ที่ทาบทามเข้ามาถึงหอกรายนี้ ยังมีข้อเสนอจากทั้ง เรอัล มาดริด และ เชลซี อีก 2 ทีมยักษ์ใหญ่ที่มีข่าวว่าให้ความสนใจเจ้าตัวเช่นกันในช่วงที่ผ่านมา แต่สุดท้ายถูกกีดกันโดย ลิเวอร์พูล ทั้งหมด โดยก่อนนี้ตัวนักเตะได้แจ้งกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือของทีมไปเป็นที่เรียบร้อยว่าต้องการย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook