โรม่าส่งผอ.กีฬาทาบแชร์วินโญ่ถึงถิ่นปืน

โรม่าส่งผอ.กีฬาทาบแชร์วินโญ่ถึงถิ่นปืน

โรม่าส่งผอ.กีฬาทาบแชร์วินโญ่ถึงถิ่นปืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "หมาป่าโรม" เดินหน้าล่า แชร์วินโญ่ จริงจัง ส่ง ซาบาตินี่ บินตรงถึงแดนผู้ดีเพื่อเจรจาอย่างเป็นทางการ กับทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" คาดรู้ผลการเจรจาในเร็วๆ นี้

อาแอส โรม่า ทีมดังลีกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เดินหน้าจริงจังกับการทาบทาม แชร์วินโญ่ แนวรุกไอวอรี่โคสต์ของ อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีม หลังมีรายงานเตรียมส่ง วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผู้อำนวยการกีฬาบินลัดฟ้าสู่กรุงลอนดอน เพื่อเข้าเจรจาอย่างเป็นทางการกับทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ในวันศุกร์ (2 ส.ค.) นี้

"สกาย อิตาเลีย" สื่อกีฬาชื่อดังแดนมะกะโรนีเผยถึงเรื่องนี้ว่า ซาบาตินี่ จะเข้าเจรจากับทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" เพื่อบรรลุข้อตกลงร่วมกันในการคว้าตัว แชร์วินโญ่ หลังมีข่าวพัวพันมาตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยคาดว่าตัวนักเตะจะรับค่าเหนื่อยกับ "หมาป่ากรุงโรม" ที่ราว 2.7 ล้านยูโร (108 ล้านบาท) ต่อฤดูกาล และจะได้กลับไปทำงานกับเจ้านายเก่าอย่าง รูดี้ การ์เซีย ที่เคยทำงานร่วมกันมาเมื่อครั้งเล่นอยู่กับ ลีลล์ ในลีก เอิง ฝรั่งเศส

ที่ผ่านมามีรายงานว่า อาร์เซน่อล ปักป้ายขาย แชร์วินโญ่ ไว้ที่ราว 10 ล้านยูโร (400 ล้านบาท) และหากแข้งรายนี้ตกลงใจย้ายไปร่วมถิ่น โอลิมปิโก สตาดิโอน ในช่วงซัมเมอร์นี้จริง ก็จะทำให้เป็นแข้งรายที่ 5 ที่ย้ายร่วมทีม โรม่า ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ต่อจาก เมห์ดิ เบนาเตีย, ดักลาส ไมค่อน, เควิน สตรู๊ทมันน์ และ มอร์แกน เด ซานติส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook