นาโปลีแห้ว!แจ็คยันยังสุขขีกับปอร์โต้

นาโปลีแห้ว!แจ็คยันยังสุขขีกับปอร์โต้

นาโปลีแห้ว!แจ็คยันยังสุขขีกับปอร์โต้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แจ็คสัน ยันชัด ยังแฮปปี้สุดๆ กับการวาดลวดลายที่ ปอร์โต้ แม้ลือสนั่น นาโปลี เล็งทาบเสริมคมซีซั่นหน้า

แจ็คสัน มาร์ติเนซ หัวหอกตัวเก่งทีมชาติโคลอมเบียของ เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่ง ซูเปอร์ ลีกา โปรตุเกส ออกมายอมรับว่า เจ้าตัวยังมีความสุขดีกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น เอสตาดิโอ โด ดราเกา แม้มีข่าวลือว่า นาโปลี ยอดทีมชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ให้ความสนใจดึงตัวเขาไปเสริมความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม
 
ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบีย ให้สัมภาษณ์ว่า "จากวันแรกที่ผมได้ย้ายมาอยู่ที่นี่ สโมสรแห่งนี้ทำให้ผมรู้สึกว่าผมนั้นเป็นส่วนหนึ่งของทีมอย่างแท้จริง ปอร์โต้ เป็นสโมสรที่ต้อนรับนักเตะได้อย่างอบอุ่น ผมได้รู้เรื่องราวมากมายเกี่ยวกับสโมสรแห่งนี้จาก เจมส์ โรดริเกซ และ เฟรดี้ กัวริน สำหรับฟุตบอลลีกโปรตุเกสถือว่าพัฒนาขึ้นจากสมัยก่อนมากเลยนะ ซึ่งตอนนี้ที่นี่ก็ถือว่าเป็นลีกที่แข็งแกร่งไม่แพ้ลีกชั้นนำอื่นๆ ในยุโรปเลยจริงๆ และผมก็มีความสุขมากกับที่นี่ เพราะโค้ชและเพื่อนร่วมทีมต่างก็เชื่อมั่นในตัวผม "
 
ทั้งนี้ ศูนย์หน้าวัย 26 ปีย้ายจาก เชียปาส ในลีกเม็กซิโกมาอยู่กับ ปอร์โต้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว และก็ถือว่ามีส่วนสำคัญอย่างมากที่ช่วยให้ต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกฝอยทองซีซั่นที่แล้วมาครองได้สำเร็จ โดยยิงไปทั้งหมด 34 ประตูจาก 39 เกมรวมทุกรายการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook