พ่อคาวานี่อ้างลูกชายอยากอยู่นาโปลีต่อ

พ่อคาวานี่อ้างลูกชายอยากอยู่นาโปลีต่อ

พ่อคาวานี่อ้างลูกชายอยากอยู่นาโปลีต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แล้วย้ายทำไม! คาวานี่ ผู้พ่ออ้างลูกชายอยากโม่แข้งกับ นาโปลีต่อซีซั่นหน้า เพื่อทำลายสถิติดาวยิงสูงสุดของสโมสรที่ มาราโดน่า ทำเอาไว้ แต่ไม่คาดคิดว่าจะต้องย้ายไป "เปแอสเช"

หลุยส์ คาวานี่ พ่อของ เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าตัวใหม่ของ ปารีส-แซงต์ แชร์กแมง ทีมเงินถังแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส กล่าวอ้างเรื่องที่ลูกชายย้ายออกจาก นาโปลี ทีมชั้นนำในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ว่าเป็นเรื่องคาดไม่ถึงที่ย้ายไปเล่นให้กับ "เปแอสเช" ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา เพราะแท้จริงแล้วเจ้าตัวอยากค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ ซาน เปาโล ต่อไปในฤดูกาลหน้า

หลุยส์ กล่าวถึงเรื่องว่า "เขาเดินทางไปยังปารีสอย่างกะทันหัน มันเป็นสิ่งที่เหนือความคาดหมาย ซึ่งความตั้งใจของลูกชายผมคืออยู่กับ นาโปลี ต่อไปในซีซั่นหน้า เพราะต้องการทำลายสถิติทำประตูสูงสุดกับทีมที่ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนัง ทำเอาไว้ แต่ เปแอสเช มาพร้อมกับข้อเสนอที่น่าเหลือเชื่อ และเราทุกคนก็รู้ว่าวงการฟุตบอลมันเป็นแบบไหน โดยเมืองเนเปิ้ลส์เป็นเหมือนบ้านหลังที่สองของเขา และผมไม่คิดว่าเขาจะจากแฟนบอลไปในแบบที่เขาต้องการ ซึ่งเขาจะต้องส่งข้อความกลับมาหาแฟนบอลนาโปลีอย่างแน่นอน"

สำหรับ คาวานี่ อยู่กับนาโปลีตั้งแต่ฤดูกาล 2010 โดยยิงให้กับ นาโปลี ไปทั้งสิ้น 108 ลูก ซึ่งเป็นรอง มาราโดน่า ดาวยิงสูงสุดตลอดการของทัพ "อัซซูร่า" ที่ยิงได้ทั้งหมด 115 ลูก ก่อนย้ายไปร่วมทัพ "เปแอสเช" ด้วยค่าตัว 63 ล้านยูโร (2,520 ล้านบาท) พร้อมเซ็นสัญญา 5 ปีและรับค่าเหนื่อยสูงถึง 10 ล้านยูโร ต่อปี (400 ล้านบาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook