ยักษ์เดนส์แนะผีแดงซิวอิบราร่วมก๊วน

ยักษ์เดนส์แนะผีแดงซิวอิบราร่วมก๊วน

ยักษ์เดนส์แนะผีแดงซิวอิบราร่วมก๊วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ''ยักษ์เดนส์'' แนะ ''ปิศาจแดง'' ซิว ''อิบรา'' ร่วมก๊วน เชื่อ แข้งสวีดิชเกิดมาเพื่อฉายแสงใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และจะโด่งดังเป็นประวัติศาสตร์เหมือน ''ก็องโต้''

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยุยงอดีตต้นสังกัดให้เบิกงบซื้อตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงพระกาฬของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาร่วมทัพ ก่อนตลาดปิดตัวในวันที่ 2 ก.ย. นี้ เนื่องจากเชื่อว่า ดาวยิงสวีดิชเกิดมาเพื่อฉายแสงในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และจะสร้างประวัติศาสตร์หน้าสำคัญเหมือน เอริค คันโตน่า

มือกาวยุค ทริปเปิ้ลแชมป์ 1999 แสดงความเห็นถึง "อิบรา" ซึ่งยังรักษาฟอร์มได้ยอดเยี่ยมแม้ล่วงเข้าสู่วัย 31 ปีว่า "คุณต้องไปถาม ซลาตัน เอาเองว่า ทำไมเขาถึงยังไม่มาเล่นที่อังกฤษ แต่ผมก็อยากเห็นเขามาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นะ ผมไม่รู้ว่าเขาชอบทีมอะไร แต่เขาเกิดมาเพื่อเป็นนักเตะของ ยูไนเต็ด และเขาจะเป็นสุดยอดผู้เล่น แฟนๆ ของเราก็จะชอบเขา ถ้าเขาย้ายมาที่นี่ เขาคงจะไม่ย้ายไปไหนอีก และจากแนวทางของเรา มันต้องเป็น ซลาตัน"

"เราเป็นสโมสรขนาดใหญ่ มีนักเตะที่มีนิสัยต่างๆ กัน ผู้จัดการทีก็ต้องดึงศักยภาพของนักเตะออกมาให้มากที่สุด มีหลายคนเปรียเทียบ ซลาตัน กับ เอริค คันโตน่า เขาก็เคยไปทดสอบฝีเท้ากับ 11 ทีมในฝรั่งเศส ก่อนมา ยูไนเต็ด เขาไป เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ และ ลีดส์ ยูไนเต็ด แต่เมื่อมาที่ ยูไนเต็ด เขาก็กลายเป็นประวัติศาสตร์ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่เราเคยมี ผมหวังว่าจะเห็นเขาที่นั่น" ชไมเคิ่ล กล่าว

อย่างไรก็ตาม อดีตนายด่านชาวเดนส์ยังเชื่อว่า "ปีศาจแดง" จะเปลี่ยนไปภายใต้การทำทีมของ มอยส์ "ผมคิดว่า ยูไนเต็ด จะเปลี่ยนไปภายใต้การคุมทัพของ มอยส์ เราไม่สามารถเปลี่ยนเทียบกับสิ่งที่ เซอร์ อเล็กซ์ ทำไว้ได้ แต่ผมก็ไม่คิดว่าความเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเปลี่ยนไปมากมายนัก"
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook