ขอนแก่นพร้อมเป็นเจ้าภาพกีฬามหาวิทยาลัย

ขอนแก่นพร้อมเป็นเจ้าภาพกีฬามหาวิทยาลัย

ขอนแก่นพร้อมเป็นเจ้าภาพกีฬามหาวิทยาลัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มหาวิทยาลัยขอนแก่น พร้อมสุดขีดสำหรับ การเป็นเจ้าภาพกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 41 'มอดินแดงเกมส์' ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 14-22 ม.ค. 2557

ที่ห้องประชุม ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบพระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย  นายสมศักดิ์ สุวรรณสุจริต ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น พร้อมด้วย นายปรีชา ประยูรพัฒน์ ประธานคณะกรรมการบริหาร
กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย (ก.ก.ม.ท) และ รศ.ดร กิตติชัย ไตรรัตนศิริชัย อธิการบดีมหาวิทยาลัยขอนแก่น ร่วมกันเป็นประธานในการแถลงข่าว ความพร้อมการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทยครั้งที่ 41 "มอดินแดงเกมส์" ที่จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 14-22 ม.ค. 2557

โดย ผู้ว่าฯขอนแก่น เผยว่า การแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 41 มอดินแดงเกมส์ นับเป็นมหกรรมส่งเสริมการออกกำลังกายที่ยิ่งใหญ่ ที่ชาวขอนแก่นทุกภาคส่วน ต่างเฝ้ารอคอย ซึ่งจะมีสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศมาร่วมชิงชัยกว่า 120 สถาบัน ที่จะสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับเยาวชนเพื่อเป็นรากฐานของการพัฒนยาประเทศ

ส่วน ประธานคณะกรรมการบริหารกีฬามหาวิทยาลัย เผยว่า การแข่งขันมอดินแดงเกมส์ ประกอบด้วยทัพนักกีฬามากกว่า 120 สถาบันชิงชัย ทั้งสิ้น 29 ชนิดกีฬา และ 1 กีฬาสาธิต ตนเชื่อด้วยประสบการณ์จากการเคยเป็นเจ้าภาพมหาวิทยาลัยมา 2 ครั้ง จะทำให้ มอดินแดงเกมส์ประสบความสำเร็จ และ บรรลุวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook