เต๋อไม่กดดันบทหนังใหม่ไม่คืบ โวธุรกิจเสื้อยืดรุ่ง

เต๋อไม่กดดันบทหนังใหม่ไม่คืบ โวธุรกิจเสื้อยืดรุ่ง

เต๋อไม่กดดันบทหนังใหม่ไม่คืบ โวธุรกิจเสื้อยืดรุ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เต๋อ ไม่กดดัน บทหนังใหม่ไม่คืบ โว ธุรกิจเสื้อยืดรุ่ง เมินคนก๊อปปี้ เล็งหุ้นพีคเปิดร้านเบเกอรี่ ยังไม่พร้อมแต่ง

เรียกได้ว่าหลังจากพ่อมากพระโขนง โกยรายได้ไปกว่าพันล้าน สำหรับคนเขียนบทอย่าง หนุ่มเต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ก็ลุยเขียนบทหนังเรื่องใหม่ทันที แต่ในงานบรีส เรื่องเลอะ เยอะเรียนรู้ หนุ่มเต๋อก็เปิดเผยว่า

"ตอนนี้ก็เริ่มต้นไป 2% คือจริงๆ มันอยู่ในช่วงระดมไอเดีย แต่ประมาณไหนยังไม่รู้เลยครับ แต่ตั้งใจว่าอยากจะทำแบบที่ไม่เคยทำ ถามว่ากดดันไหม คือต้องบอกว่าโชคดีอย่างนึงว่าผมไม่ค่อยเปรียบเทียบงานตัวเอง คนก็จะชอบในสิ่งที่แตกต่างออกไปอยู่แล้ว ผมก็ทำให้ดีที่สุดก็พอครับ เราก็พยายามเสนอสิ่งใหม่ ๆ ให้คนดู"

ส่วนเรื่องธุรกิจเสื้อยืดของหนุ่มเต๋อ เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า "ผมกับน้องพีคร่วมกับเพื่อนอีกคนนึงทำเสื้อยืด ตอนนี้ก็เริ่มแตกไลน์มาทำผ้าพันคอ เคสโทรศัพท์ ก็ขายผ่านทาง IG อย่างเดียวเลยครับ เพราะหาหน้าร้านแล้วมันไม่มีคนดูแลก็ไม่เอาดีกว่า เรื่องก๊อปปี้ก็ไม่ได้กลัวมากนะครับ ลายของผมค่อนข้างจะทำยากครับ ถ้าเขาก๊อปได้ก็เก่งครับ แต่อย่าก๊อปเลย"

เห็นช่วงนี้หนุ่มเต๋อลงรูปเด็กใน IG บ่อยๆ หลายคนเลยมองว่าเป็นเพราะอยากมีลูกหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า "ก็หลานน้องพีคครับ ถามว่าอยากมีลูกไหมในอนาคต ผมก็อยากมีอยู่แล้ว แต่ว่าก็ต้องแต่งงานไปก่อน แต่จะแต่งเมื่อไหร่ยังไม่ทราบเลยครับ ส่วนใหญ่จะพูดกันเล่นๆ มากกว่า คงอีกสักพักใหญ่ๆ เลยครับ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook