แมตช์เกียรติยศเจอร์ราร์ดหงส์เชือดกอส2-0

แมตช์เกียรติยศเจอร์ราร์ดหงส์เชือดกอส2-0

แมตช์เกียรติยศเจอร์ราร์ดหงส์เชือดกอส2-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชื่นมื่น? เกมเทสติโมเนี่ยลแมตช์ ของ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม 'หงส์แดง' ลิเวอร์พูล เปิดแอนฟิลด์ ชนะโอลิมเปียกอส ไปแบบสบาย ๆ 2-0

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำของศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ลงสนามอุ่นเครื่องเกมที่ 5 ของปรีซีซั่น 2013 เปิดแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ โอลิมเปียกอส ทีมแชมป์ของลีกแดนเทพนิยายกรีซ ซึ่งเกมนี้ ยังเป็นแมตช์เกียรติยศ เทสติโมเนียล แมตช์ ของ สตีเวน เจอร์ราร์ด ยอดกัปตันทีมของลิเวอร์พูลด้วย

เกมนี้ "หงส์แดง" มีเบอร์ 9 ลงสนาม 2 คนโดย ยาร์โก อาสปาส นักเตะใหม่ชาวสแปนิช กับร็อบบี ฟาวเลอร์ หรือ "ก็อด" ของบรรดาเดอะค็อป ที่กลับมาลงสนามในเกมนี้ เช่นเดียวกับ เจมี คาร์ราเกอร์ ที่เพิ่งแขวนเกือกไปเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก็มาร่วมในแมตช์สำคัญของ เจอร์ราร์ด ด้วย โดย เงินรายได้ส่วนหนึ่งในเกมนี้จะถูกมอบให้กับมูลนิธิของเจอร์ราร์ด รวมถึงบริจาคให้กับมูลนิธิของโอลิมเปียกอส

เบรนเดน ร็อดเจอร์ กุนซือหงส์แดง จัดนักเตะชุดใหญ่ลงสนามแบบครบครัน นำโดย เจอร์ราร์ด, ดาเนียล แอ็กเกอร์ และ ฟิลิปป์ คูตินโญ โดยที่ให้ หลุยส์ ซัวเรซ เป็นตัวสำรองเช่นเดิม และเพียงแค่ 24 นาที หงส์แดงก็ได้ประตูออกนำผู้มาเยือนไปก่อน จาก โจ อัลเลน และครึ่งแรกก็มีสกอร์เกิดขึ้นเพียงแค่นี้

ในครึ่งเวลาหลัง ลิเวอร์พูล ก็ยังคงทำเกมได้เหนือกว่ามาก มีโอกาสบวกประตูเพิ่มได้อีกหลายครั้ง ก่อนมาประสบความสำเร็จ จาก จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ตัวสำรอง ที่ลงสนามมาได้ไม่ถึง 30 วินาที ทำให้ ลิเวอร์พูล ชนะโอลิมเปียกอส ในเกมสำคัญของ เจอร์ราร์ด ไปได้อย่างสวยงาม 2-0 ทำสถิติคว้าชัยเกมปรีซีซั่น 5 เกมติดต่อกัน

สำหรับ การอุ่นเครื่องนัดต่อไปของลิเวอร์พูล จะออกไปเยือน วาเลเรนกา ของนอร์เวย์ ในวันที่ 8 ส.ค.นี้

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook