เฮียมูยกโด้อ้วนคือตัวจริงไม่ใช่คริสเตียโน่

เฮียมูยกโด้อ้วนคือตัวจริงไม่ใช่คริสเตียโน่

เฮียมูยกโด้อ้วนคือตัวจริงไม่ใช่คริสเตียโน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "เฮียมู" แอบเหน็บ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตลูกน้องที่ เรอัล มาดริด ว่าไม่ใช่ตัวจริง พร้อมยก โรนัลโด้ตำนานบราซิลต่างหากที่เป็นตัวจริงเสียงจริง

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เชลซี ยักษ์ใหญ่จากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดฉากโจมตี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยอดทีมจาก ลา ลีกา สเปน
โดยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า โรนัลโด้ ตำนานทีมชาติบราซิลเท่านั้นที่เป็น "โรนัลโด้" ตัวจริงเสียงจริงแบบต้นฉบับ ไม่ใช่ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุเกส

มูรินโญ่ เคยออกมาตำหนิพฤติกรรมของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สมัยที่ทำงานร่วมกันที่ เรอัล มาดริด ว่ามักคิดว่าตัวเองรู้ทุกสิ่งทุกอย่างแล้ว ต่างจาก โรนัลโด้ ของทีมชาติบราซิลที่ให้ความเคารพตนมากกว่า
โดยยกเหตุการณ์ในสมัยที่ตัวเขาทำหน้าที่เป็นล่ามให้กับ เซอร์ บ็อบบี้ ร็อบสัน เมื่อครั้งร่วมงานกันที่ บาร์เซโลน่า ราว 16-17 ปีที่แล้ว

กุนซือเลือดฝอยทอง ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ผมเป็นผู้จัดการทีมครั้งแรกเมื่อปี 2000 แต่ก่อนหน้านั้น ผมเคยทำงานเป็นผู้ช่วยให้กับสโมสรใหญ่ๆ และผู้จัดการทีมชื่อดังหลายคน ได้ฝึกสอนนักเตะที่ดีที่สุดในโลกมาไม่น้อย ตอนนั้นผมอายุ 30 ปี ผมฝึกสอนให้ โรนัลโด้ แล้ว ไม่ใช่ คริสเตียโน่ แต่เป็น โรนัลโด้ ตัวจริง ที่เป็นชาวบราซิเลียน นอกจากนั้นผมยังเคยสอน ริวัลโด้, หลุยส์ ฟิโก้ รวมทั้ง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ด้วย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook