บีร็อดลั่นเหยินอยู่ต่อชี้ค่าหัวต้องสูงระดับเบล

บีร็อดลั่นเหยินอยู่ต่อชี้ค่าหัวต้องสูงระดับเบล

บีร็อดลั่นเหยินอยู่ต่อชี้ค่าหัวต้องสูงระดับเบล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิเวอร์พูล : "บีร็อด" ลั่น หลุยส์ ซัวเรซ ไม่ย้ายหนี ''หงส์แดง'' พร้อมชี้ค่าหัวของดาวยิงรายนี้ ควรอยู่ในระดับเดียวกับ แกเร็ธ เบล หลังค่าตัวปีกทีมชาติเวลส์ รายนี้พุ่งสูงถึง 4.5 พันล้านบาท

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ทีมแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันเสียงแข็งว่า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวซัลโวประจำทีมจะอยู่ค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปในฤดูกาลหน้า แม้มีข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องในระยะหลัง พร้อมกับชี้ว่าค่าตัวของ "คิงหลุยส์" จะต้องอยู่ในระดับเดียวกับ แกเร็ธ เบล ปีกเนื้อหอมของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมคู่แข่งเพื่อนร่วมลีก หลังมีข่าวว่าค่าตัวของปีกทีมชาติเวลส์รายนี้พุ่งสูงถึง 100 ล้านปอนด์ (4.5 พันล้านบาท)

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวถึงมูลค่าในตลาดซื้อขายนักเตะของ ซัวเรซ ว่า "ผู้เล่นทุกคนต้องมีการประเมินมูลค่า แต่คุณต้องมองไปที่ตลาดซื้อขายนักเตะด้วย ตอนนี้เรากำลังพูดถึง แกเร็ธ เบล ที่ค่าตัวพุ่งสูงถึง 100 ล้านปอนด์ (4.5 พันล้านบาท) ซึ่ง หลุยส์ ซัวเรซ คือผู้เล่นที่อยู่ในระดับเดียวกับเขา ทั้งคู่คือผู้เล่นที่ดีที่สุดของพรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว"

"คุณไม่สามารถพูดได้ว่า เบล มีมูลค่ามากกว่า 100 ล้านปอนด์ เราคือสโมสรที่มีความเชื่อมั่นในสิ่งที่เราทำลงไป และจะไม่มีใครย้ายออกจากทีม แน่นอนว่าสโมสรต้องการผู้เล่นที่มุ่งมั่นให้ทีม 100 เปอร์เซ็นต์ ผมได้พูดกับเขาหลายครั้งเมื่อช่วงปิดฤดูกาล ข่าวลือต่างๆ ทำให้ผู้เล่นต้องพบกับเรื่องยากในการกลับมาฝึกซ้อมกับทีม แต่จากการที่ทุกคนในทีมร่วมกันสนับสนุนเขา มันจะทำให้เขาเข้าใจอะไรมากยิ่งขึ้น" บี-ร็อด กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ซัวเรซ วัย 26 ปีย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับทัพ "หงส์แดง" เมื่อปี 2011 ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (1,125 ล้านบาท) โดยฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวลงสนามในสีเสื้อ "เร้ด แมชชีน" ไปทั้งสิ้น 44 นัดยิงไปถึง 30 ประตูด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook