แฉ!เบลเดือดโบอาสขวางลำซบชุดขาว

แฉ!เบลเดือดโบอาสขวางลำซบชุดขาว

แฉ!เบลเดือดโบอาสขวางลำซบชุดขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : เรื่องชักวุ่น! "สกาย" แฉเป็นฉากๆ เบล สุดผิดหวังกับคำพูดของ "เอวีบี" ที่ออกมาขวางเพื่อไม่ให้ได้ย้ายไป "ชุดขาว" ตามที่ตั้งใจไว้

"สกาย สปอร์ตส" สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษรายงานว่า แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โมโหถึงขั้นเตรียมแตกหักกับ อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือ "ไก่เดือยทอง"
ที่พยายามกันท่าสุดฤทธิ์เพื่อไม่ให้ดาวเตะทีมชาติเวลส์ ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ในลา ลีกา สเปน ทั้งที่ตัวนักเตะต้องการอำลาถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ในซัมเมอร์นี้

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โบอาส ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมอุ่นเครื่องที่ "สเปอร์ส" พ่ายต่อ โมานาโก 2-5 ว่า ข่าวลือที่เกิดขึ้นกับ แกเร็ธ เบล ล้วนเป็นเรื่องเหลวไหล
โดยเฉพาะกับ เรอัล มาดริด พร้อมกับยืนยันด้วยว่านักเตะรายนี้ไม่ได้มีไว้ขาย ซึ่งทำให้สตาร์วัย 24 ปี รู้สึกผิดหวังกับคำพูดของกุนซือชาวโปรตุเกสอย่างมาก

สำนักข่าวดังกล่าว เปิดเผยถึงข่าวนี้ว่า "เราได้พูดคุยกับแหล่งข่าวที่ใก้ลชิดกับ แกเร็ธ เบล เขาบอกว่า เบล ผิดหวังกับบทสัมภาษณ์ของผู้จัดการทีมอย่างมาก โดยเฉพาะคำว่าไม่ได้มีไว้ขาย เมื่อวานนี้เขาพลาดเกมกับ โมนาโก เพราะอาการเจ็บเท้า และคงไม่ได้ซ้อมในสุดสัปดาห์นี้ ที่ผ่านมา เรอัล มาดริด แสดงออกชัดเจนว่าพร้อมเงินเป็นสถิติโลกมากกว่า 80 ล้านปอนด์เพื่อ เบล แม้ยังไม่แน่ชัดว่า เบล จะขอขึ้นบัญชีย้ายหรือไม่ แต่แหล่งข่าวเชื่อว่าเขาน่าจะได้ย้ายไป เรอัล มาดริด จริงๆ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook