ลูกชายน้อยใจ แม่ไม่รัก! คลั่งกระโดดสะพานตาย

ลูกชายน้อยใจ แม่ไม่รัก! คลั่งกระโดดสะพานตาย

ลูกชายน้อยใจ แม่ไม่รัก! คลั่งกระโดดสะพานตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

(5 ส.ค.) เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุชายคลุ้มคลั่ง พยายามกระโดดสะพานลอยข้ามถนนสุขุมวิท หน้าโรงเรียนเมืองพัทยา 7 (บ้านหนองพังแค) จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบนสะพานลอยสูงประมาณ 5 เมตร พบชายวัยรุ่นรูปร่างผอมสูง สวมใส่ชุดที่ดำทั้งตัว ปีนอยู่นอกราวสะพานลอย ห้อยโหนไปมาอย่างน่าหวาดเสียว พร้อมกับคลุ้มคลั่งตะโกนตัดพ้อความในใจตลอดเวลา ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ นายศิริศักดิ์ ชาญด้วยกิจ อายุ 21 ปี เจ้าหน้าที่และชาวบ้านพยายามพูดเกลี้ยกล่อมแต่ไม่สำเร็จ

ต่อมา นางนิติยา ศรีวัฒนา อายุ 40 ปี ได้เดินทางมาในที่เกิดเหตุ พร้อมกับบอกว่าเป็นแม่ของชายที่กำลังก่อเหตุโดดสะพานลอย เมื่อเห็นลูกชายถึงกับร้องไห้โฮ เป็นลมหมดสติ เมื่ออาการฟื้นดีขึ้น นางนิติยา จึงได้ขึ้นไปบนสะพานลอยเพื่อเกลี้ยกล่อมลูกชาย ใช้เวลาอยู่นานแต่ก็ยังไม่สำเร็จ จนเจ้าหน้าที่อาศัยจังหวะทีเผลอ เข้าชาร์จตัว นายศิริศักดิ์ ได้ทันถ่วงที ก่อนจะใช้เชือดรัดตัวและดึงขึ้นมาได้

นางนิติยา เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ลูกชายได้โทรศัพท์มาหา บอกว่ามีปัญหาอยู่ที่หน้าโรงเรียนเมืองพัทยา 7 ตนจึงรีบตามมาหาแต่ไม่พบใคร จึงออกเดินตามหาลูกอยู่สักพัก จนพบว่าลูกชายปีนสะพานลอยสูง 5 เมตร ตะโกนระบายตัดพ้อฟูมฟายว่า "แม่ไม่เคยรักเลย" โดยทำทีว่าจะกระโดดลงมาทุกเมื่อ ตนพยายามพูดกล่อมลูกแต่ไม่สำเร็จ ชาวบ้านจึงช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเอาไว้ได้

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก พัทยาเดลินิวส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook