ชาวเน็ตจวก! พนักงานนอนเล่นบนกองเบอร์เกอร์

ชาวเน็ตจวก! พนักงานนอนเล่นบนกองเบอร์เกอร์

ชาวเน็ตจวก! พนักงานนอนเล่นบนกองเบอร์เกอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (5 ส.ค.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพชายหนุ่มใส่ชุดพนักงานร้านเบอร์เกอร์คิงนอนอยู่บนถุงบรรจุขนมปังแฮมเบอร์เกอร์จำนวนมากด้วยสีหน้าร่าเริง บุคคลในภาพดังกล่าวทราบข้อมูลว่าเป็นพนักงานร้านเบอร์เกอร์คิงในญี่ปุ่น และเป็นผู้โพสต์ภาพลงทวิตเตอร์ด้วยตัวเอง เมื่อภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม และยังมีภาพถ่ายอื่นๆ ของเขาในการทำท่าเล่นสนุกกับอุปกรณ์ในร้าน ภายหลังพนักงานชาวญี่ปุ่นผู้นี้ได้ลบบัญชีทวิตเตอร์ของตนเองไปแล้ว

อย่างไรก็ตาม เบอร์เกอร์คิงญี่ปุ่นออกแถลงการณ์ขอโทษสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว โดยชี้แจงว่าไม่ได้มีการจำหน่ายเบอร์เกอร์ในรูปให้แก่ลูกค้า และเบอร์เกอร์ในส่วนนั้นคือของที่ทางร้านเตรียมจะทิ้งอยู่แล้ว ซึ่งทางบริษัทมีแผนที่จะอบรมพนักงานในเรื่องพฤติกรรม การบริการลูกค้าและความสะอาดของอาหารให้เข้มงวดขึ้น

นอกจากพฤติกรรมในภาพของพนักงานคนดังกล่าวแล้ว สิ่งที่เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักของชาวญี่ปุ่นคือถังสกปรกที่ปรากฏในภาพ เนื่องจากญี่ปุ่นเป็นประเทศที่ผู้บริโภคมีความคาดหวังสูงด้านการบริการและความสะอาดของอาหาร มีการเรียกร้องให้ลงโทษอย่างเด็ดขาด ซึ่งพนักงานรายนี้ก็ได้ถูกไล่ออกไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook