เจ็ทโด้ขู่ชุดขาวอนาคตยังไม่แน่นอน

เจ็ทโด้ขู่ชุดขาวอนาคตยังไม่แน่นอน

เจ็ทโด้ขู่ชุดขาวอนาคตยังไม่แน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "เจ็ทโด้" เผยเองข่าวต่อสัญญา 5 ปีที่เคยมีก่อนหน้านี้แค่ลมปาก เพราะยังไม่ได้รับการแก้ไขสัญญาใดๆ ทั้งนั้น ไม่ขอออกความเห็นกรณี "ชุดขาว" จ่อฉก "วานรเทพ" ร่วมทีม

เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของศึกลา ลีกา สเปน ถึงคราวเสียวสันหลังอีกครั้ง หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ห้องเครื่องตัวเก่งชาวโปรตุกีสออกมากระตุ้นบอร์ดบริหารอีกครั้งว่าอนาคตของตัวเองกับการค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว
ต่อจากนี้ยังไม่นิ่ง เพราะยังไม่ได้รับการแก้ไขสัญญาใดๆ จากที่เคยเรียกร้องมาในช่วงก่อนหน้านี้

"เจ็ทโด้" ให้สัมภาษณ์ผ่าน "อาส" สื่อชื่อดังแดนกระทิงว่า "สถานการณ์ของผมในเวลานี้ยังไม่ได้รับการแก้ไขใดๆ และผมไม่คิดว่าตอนนี้จะเป็นเวลาที่เหมาะสมกับการพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ แม้ว่าเราจะสามารถทำให้เรื่องนี้มันดูจริงจังมากกว่านี้ได้ก็ตาม ตอนนี้การซ้อมและการทำงานทำให้ผมใจเย็นลงได้บ้าง"

พร้อมกันนั้น "ซีอาร์7" ยังกล่าวถึงกรณีที่ทัพ "ราชันชุดขาว" เตรียมดึงตัว แกเร็ธ เบล ห้องเครื่องเวลส์ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาร่วมทีมด้วยว่า
"ผมไม่ได้มีคุณสมบัติมากพอที่จะพูดถึงนักเตะใหม่ แต่ผมเองก็มีความสุขมากกับนักเตะที่ทีมมีอยู่ในเวลานี้ ในช่วงเวลาของการซื้อขายแบบนี้ควรจะไปถามโค้ช (คาร์โล อันเชล็อตติ) และประธานสโมสร (ฟลอเรนติโน่ เปเรซ) ดีกว่า ผมมีความเห็นโดยส่วนตัวผม แค่มันไม่จำเป็นต้องออกหน้ากล้องเท่านั้นเอง"

ที่ผ่านมามีรายงานว่า โรนัลโด้ กำลังจะได้รับสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัด ซึ่งเป็นระยะสัญญายาวถึงปี 2018 พร้อมรับค่าเหนื่อยสูงถึง 17 ล้านยูโร (680 ล้านบาท) ต่อปี แบบหักภาษีแล้ว ขณะที่สัญญาปัจจุบันที่เจ้าตัวมีอยู่เหลือระยะสัญญาอีกเพียง 2 ปีเท่านั้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook