ขอเคลียร์! “ฝน ฮอร์โมน” ไม่ได้โพสทวิตเตอร์ซ้ำเติม “ปันปัน”

ขอเคลียร์! “ฝน ฮอร์โมน” ไม่ได้โพสทวิตเตอร์ซ้ำเติม “ปันปัน”

ขอเคลียร์! “ฝน ฮอร์โมน” ไม่ได้โพสทวิตเตอร์ซ้ำเติม “ปันปัน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาราดาวรุ่งน้องใหม่ "ฝน ศนันธฉัตร" หรือ "ดาว" จากซีรีย์สุดฮิต "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" ที่กำลังออนแอร์อยู่ในขณะนี้ ขอออกมาเคลียร์กับสื่อมวลชนหลังจากมาร่วมงานโครงการ "Click for U ระเบิดความรู้สู่มหาวิทยาลัย Season 3" เกี่ยวกับเรื่องที่ตัวเองโพสทวิตเตอร์เกี่ยวกับยาเสพติด ทำให้หลายคนคิดว่าเป็นการซ้ำเติมเพื่อนนักแสดงอย่าง "ปันปัน สุทัตตา" ทั้งที่ความจริงแล้วเธอเพียงต้องการเตือนวัยรุ่นทั่วไปว่าอย่าคิดว่ายาเสพติดเป็นเรื่องที่ถูกต้องเท่านั้นเอง

ก่อนหน้านี้ฝนโพสทวิตเตอร์เกี่ยวกับเรื่องยาเสพติดหลายคนเลยตีความว่าเป็นเรื่องของปันปัน
"ที่โพสในทวิตเตอร์ก็ไม่ได้เกี่ยวกับใครเลยคะ คือหนูเห็นเด็กๆโพสทวิตเตอร์กัน แล้วก็มีคนส่งข้อความต่อๆกันว่ายาเสพติดมันเป็นเรื่องธรรมดานะ ใครๆก็ทำกัน ไม่เห็นจะแปลก ไม่เห็นจะผิดตรงไหนเลย เราก็รู้สึกว่ามันไม่ใช่นะ ถ้าเกิดทุกคนคิดอย่างนี้แล้ววันนึงลองยาไป ถ้าเกิดไม่ติดก็โชคดี ถ้าเกิดติดก็ร้ายกับตัวเรา ร้ายกับครอบครัวเรา อนาคตก็เสียไปเพราะว่าชื่อก็บอกอยู่แล้วว่ายาเสพติด อยากจะบอกน้องๆว่าพี่ว่ามันไม่ถูกนะ อยากให้น้องๆมองดูใหม่"

ส่วนตัวแล้วฝนมองปัญหาที่มันเกิดขึ้นเกี่ยวกับเรื่องนี้ยังไงบ้าง เพราะแค่ข้อความเดียวแต่คนตีความหมายว่าซ้ำเติมเพื่อนนักแสดง
"จริงๆหนูไม่ได้ซีเรียสนะคะ ที่มันเป็นประเด็น ขำๆด้วยซ้ำ เพราะว่ามันไม่เกี่ยวกับ ยิ่งแบบทวิตเตอร์ที่เอามาเชื่อมโยงยิ่งไม่เกี่ยวกันเลยค่ะ ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะรู้ว่าเราไม่ได้ทำ ก็สบายใจอยู่แล้ว"

ตอนนี้ได้เจอน้องปันปันบ้างหรือเปล่า แล้วได้มีโอกาสพูดคุยกันบ้างมั๊ย
"ไม่ได้เจอเลยคะ เพราะว่าหนูก็เรียนหนัก"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ขอเคลียร์! “ฝน ฮอร์โมน” ไม่ได้โพสทวิตเตอร์ซ้ำเติม “ปันปัน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook