ยายอายุ 105 สิ้นลมหายใจ สะดุ้งฟื้นคืนชีพกลางงานศพ!

ยายอายุ 105 สิ้นลมหายใจ สะดุ้งฟื้นคืนชีพกลางงานศพ!

ยายอายุ 105 สิ้นลมหายใจ สะดุ้งฟื้นคืนชีพกลางงานศพ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณยายอายุ 105 ปี สะดุ้งตื่นฟื้นคืนชีพ หลังหมดลมหายใจไปนับชั่วโมง ญาติตกใจกลางงานศพ แพทย์ตรวจทุกอย่างยังปกติดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบแม่เฒ่า จ.พิจิตร อายุ 105 ปี ฟื้นคืนชีพจากความตายกลางพิธีงานศพ หลังญาติคิดว่าสิ้นใจแล้วด้วยโรคชรา และหยุดหายใจไปนับชั่วโมง สร้างความตื่นตกใจและประหลาดแก่ญาติๆ เป็นอย่างมาก

ตามรายงานว่า เมื่่อช่วงค่ำของวันที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา นางบุ ขันสิงหา อายุ 105 ปี ได้นอนสิ้นลมหายใจไปอยู่บ้าน ต.หนองโสน อ.สามง่าม จ.พิจิตร ซึ่งเครือญาติต่างพากันโศกเศร้า แต่ขณะที่กำลังเตรียมจัดพิธีงานศพให้คุณยาย จู่ๆ อีกประมาณ 1 ชั่วโมงต่อมา นางบุ ได้ฟื้นคืนชีพ ลืมตาตื่นขึ้นมาเหมือนคนหลับเพิ่งตื่น

จากการสอบถามญาติๆ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ นางบุ เป็นคนแข็งแรง ไม่มีโรคประจำตัว แต่เมื่อปีที่แล้ว เกิดอาการทรุด เดินไม่ได้ แต่ยังคงพูดคุยสื่อสารกับลูกหลานรู้เรื่อง หลังที่ฟื้นคืนสติกลับมา นางบุ เล่าให้ฟังว่า รู้สึกเหมือนมีคนพาไปหาหมอที่โรงพยาบาล หมอฉีดยาให้หนึ่งเข็ม ก่อนจะอนุญาตให้กลับบ้านได้

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่ นางบุ พื้นคืนสติกลับมานั้น ลูกหลานได้พาไปหาหมอเพื่อตรวจเช็คร่างกายอีกครั้ง แพทย์บอกว่า คุณยายยังปกติดี แต่แนะนำให้พักอยู่ที่โรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการความดันต่ำไปสักหน่อย ทำให้อ่อนเพลีย แต่ทางญาติๆ ปรึกษากันว่า พาคุณยายกลับไปพักอยู่ที่บ้านดีกว่า

สำหรับ คุณยายบุ ปัจจุบัน อายุ 105 ปี เกิดเมื่อปี พ.ศ. 2451 สามีของคุณยายเสียชีวิตไปแล้ว เมื่อประมาณ 37 ปีที่แล้ว คุณยายมีลูก 12 คน ปัจจุบันเหลืออยู่ 9 คน มีหลาน 40 คน และเหลนกับโหลนรวมกันกว่า 100 คน

ขอบคุณข่าวจากรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook