กาย-ควงฮารุเผยงานแต่ง100%-ทำใจแท้งลูก

กาย-ควงฮารุเผยงานแต่ง100%-ทำใจแท้งลูก

กาย-ควงฮารุเผยงานแต่ง100%-ทำใจแท้งลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กาย ควงฮารุ เผยงานแต่งคืบ 100% ทำใจแท้งลูก ลุ้นปั๊มคน 2 ปัดช็อปญี่ปุ่นหมดหลายหลัก

ใกล้จะได้เป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดงเต็มที สำหรับคู่ของหนรุ่มกาย - รัชชานนท์ กับสาวฮารุ ยามากูชิ ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ก็ออกมาเผยถึงความคืบหน้าเรื่องงานแต่งงาน ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 11 สิงหาคม นี้ พร้อมกับเผยว่าทำใจได้แล้วกับการสูญเสียลูกในท้อง

"ธีมงานแต่งในตอนกลางคืนก็จะเป็นสวนโรแมนติก เพราะเรา 2 คนชอบทำสวน ถ้าตอนเช้า ก็เป็นพิธีหมั้นไทยครับ จดทะเบียนสมรส เรื่องพิธีแต่งงานที่ญี่ปุ่น จริง ๆ มันก็ไม่ใช่แต่งงานหรอก มันเหมือนเป็นพิธีที่เราสร้างกันขึ้นมากับพี่วู้ดดี้ คือเป็นพิธีแต่งงานเหมือนของคนญี่ปุ่น ไปเช่าชุดกิโมโนกันมาแล้วไปที่วัด เหมือนเป็นการหมั้นครับ ผมว่ามันเป็นพิธีของเขา ก็ทำตามครบสูตรพิธีทุกอย่างครับ ตอนที่ฮารุแท้งน้องก็ดูแลเขาใกล้ชิด อยู่คนเดียวไม่ได้เลยครับ พออยู่คนเดียวก็จะร้องไห้คิดมาก กายก็ปลอบว่าถ้าเราคิดไปในทางที่บวกอย่างที่คุณหมอบอกว่า ยังดีกว่ามารู้ตอนเดือนที่ 5-6 ว่ามันเป็นแบบนี้ แล้วหมอต้องมาถามคำถามว่าจะเอาออกหรือจะเก็บเขาไว้ หมอบอกว่าถ้าแท้งเร็วขนาดนี้แล้ว มันไม่ได้มีอาการหลุด คุณหมอก็บอกว่า เป็นที่ตัวเด็กเอง เป็นที่โครโมโซม ซึ่งเขาก็ยังตรวจไม่ได้อยู่ดี ผลกับการมีลูกต่อไป คุณหมอบอกว่ามันจะง่ายขึ้นด้วยซ้ำเพราะว่าได้ทำการขูดมดลูกแล้ว มันก็เหมือนกับว่าสะอาดแล้ว ตัวน้องก็จะติดกับมดลูกได้แน่นขึ้น คราวนี้หมอก็ให้ฮารุกินวิตามินบำรุงเพื่อเตรียมตั้งครรภ์ได้ครับ เพราะก่อนหน้านี้กินหลังจากรู้ว่าตั้งครรภ์ แต่ตอนนี้กินก่อนที่จะตั้งครรภ์ คือเหมือนเรารู้แล้วว่ามันผิดปกติตรงไหนได้บ้าง เราก็แก้ไว้ก่อนได้เลยครับ ก็ทำให้ฮารุเขามั่นใจขึ้น เพราะกลัวว่าสุขภาพจิตของฮารุจะแย่หรือเปล่า จริง ๆ ที่ไปญี่ปุ่นเขานัดกับพี่วู้ดดี้ไว้ว่าจะไปครับ ซึ่งจริง ๆ ผมไปขอเขาแต่งงานที่โน่นด้วยซ้ำ เพราะที่ผ่านมาก็จัดงานแต่งงานอย่างนั้นอย่างนี้ ผมมีความรู้สึกว่าผมไม่แมนเลยว่ะ ไม่เคยขอจริง ๆ จัง ๆ สักที ก็เลยขอฮารุแต่งงานที่ญี่ปุ่นด้วย เราก็ทำบุญกัน แล้วบอกว่าให้รีบกลับมาเกิดใหม่นะ"

ด้านสาวฮารุ เผยว่า "เรื่องงานแต่งตอนนี้เหลืออีกแค่ 7 วันเองค่ะ ก็เริ่มตื่นเต้นขึ้นเรื่อย ๆ ตอนแรกก็บอกคนอื่นว่าไม่ตื่นเต้น แต่พอใกล้วันก็รู้สึกว่าจะถึงแล้ว ส่วนงานเตรียมไปได้เกือบ 100 เปอร์เซ็นต์แล้วค่ะ เหลือแค่วันงานก็ไม่รู้จะวุ่นวายหรืออะไรยังไง คงตื่นเต้นอีกทีในวันงาน ที่บอกว่ากายพาช็อปที่ญี่ปุ่นหมดเงินไปหลายหลัก ไม่จริงเลย เพราะว่าเงินก็ต้องเก็บไว้ในงานแต่งด้วยค่ะ แต่ก็มีช็อปปิ้งทำให้เราแฮปปี้มีความสุข ก็ซื้อของเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่ได้เป็นของชิ้นใหญ่ค่ะ ส่วนเรื่องสูญเสียน้องในท้องไป ตอนนี้ทำใจได้แล้วค่ะ โอเคมาก 100 เปอร์เซ็นต์ ไม่ต้องห่วงค่ะ ตอนนี้ร่างกายก็พร้อมแล้ว เพราะว่าได้ทำการล้างมดลูกออกไปเรียบร้อยแล้วค่ะ ขูดมดลูกเรียบร้อยแล้ว คุณหมอบอกว่า ถ้าสุขภาพร่างกาย 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว พร้อมทั้งกายและใจเมื่อไหร่ ก็มีได้เลยทันที ตอนแรกที่ทราบมันเป็นอาการตกใจ คือเราไปหาหมอเพราะเราต้องการไปตรวจสุขภาพ ไปเช็กร่างกายปกติ แต่หมอตรวจแล้วไม่เจอ เราก็ตกใจคิดว่าไม่จริง เราก็ถามหมอว่าอาจจะเกิดการผิดพลาดหรือเปล่า ก็เช็กใหม่ แต่คุณหมอก็ทำทุกวิธี เช่น ตรวจเลือด อัลตร้าซาวด์ แต่ผลก็ออกมาในทางไม่ดี ไม่มีอะไรไปในทางบวกเลย เราก็เลยเริ่มทำใจ ตอนนั้นก็ไม่ได้เลือดออกอะไรเยอะมาก เหมือนเลือดซึม ๆ เล็กน้อยมากค่ะ ถามว่ากดดันกับการมีลูกครั้งต่อไปไหม ไม่กดดันนะ หมอบอกว่าถ้ากดดัน มันจะไม่มี ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติค่ะ ถ้าจะมาก็มา ก็บอกน้องว่าถ้าจะมาเมื่อไหร่ก็มา เพราะตอนนี้ทุกอย่างเราพร้อมตั้งนานแล้ว"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook