วิรัช ขอ กกท. รีบชี้ขาด ใบมอบอำนาจ

วิรัช ขอ กกท. รีบชี้ขาด ใบมอบอำนาจ

วิรัช ขอ กกท. รีบชี้ขาด ใบมอบอำนาจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'วิรัช ชาญพานิชย์' ยื่นหนังสือถึง กกท.ขอความชัดเจนเรื่องใบมอบอำนาจ เพื่อให้เข้าใจกันทุกฝ่าย หลังสมาคมฟุตบอล และ กกท.มีความเห็นไม่ตรงกัน

"บิ๊กก๊อง" นายวิรัช ชาญพานิชย์ หนึ่งในผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลฯ พร้อมกับ นายณฐภณ ปัญญาคณานุกูล ประธานสโมสรพัทยา เอฟซี ได้เดินทางไปยื่นหนังสือขอความชัดเจนเรื่องใบมอบอำนาจต่อการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) โดยมี นายสมพร ไชยสงคราม ผู้อำนวยการกองนิติการ กกท. เป็นผู้รับเรื่อง

นายวิรัช กล่าวว่า ขอให้สมาคมฟุตบอลฯ สบายใจได้ ไม่มีใครกล้าปลอมแปลงใบมอบอำนาจ เพราะการปลอมแปลง ถือเป็นความผิดคดีอาญา สามารถฟ้องร้องได้ ที่มาวันนี้ เพราะหลายทีมเกิดความสับสน หลังสมาคม ยืนยันว่าต้องใช้ใบมอบอำนาจ ที่ออกโดยสมาคมฯ เท่านั้น จึงอยากให้ กกท. ในฐานะ ที่ควบคุมสมาคมกีฬา แสดงความชัดเจนอีกครั้ง เพื่อให้เข้าใจตรงกัน เพราะตอนนี้ทุกสโมสรสับสนมาก 

ด้าน นายสมพร กล่าวว่า ตนเองได้ส่งหนังสือมอบอำนาจ แก่ นายกนกพันธุ์ จุลเกษม เป็นผู้พิจารณาแล้ว และคาดว่าทางการกีฬาแห่งประเทศไทย จะมีหนังสือยืนยันเป็นลายลักษณ์อักษรให้ทราบอย่างเร็วที่สุด พร้อมยืนยันว่า เรื่องดังกล่าว กกท.เคยประกาศชัดเจนไปแล้วว่าไม่จำเป็นต้องออกโดยสมาคมฯ ก็ได้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook