มูแฉ!ลงมือจัดฉากนำชุดขาวมาดวลสิงห์

มูแฉ!ลงมือจัดฉากนำชุดขาวมาดวลสิงห์

มูแฉ!ลงมือจัดฉากนำชุดขาวมาดวลสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : มองการณ์ไกลจริงๆ! "น้ามู" อ้าง "ชุดขาว" เข้ามาเล่น ปรี-ซีซั่น ที่แดนลุงแซมเพราะตนวางแผนไว้ เพื่อให้มาเจอกับ "สิงห์บลูส์" และรู้ว่าจะต้องย้ายฝั่งมาเป็นคู่ต่อสู้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่จาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อ้างว่าที่ เรอัล มาดริด ทีมเก่าของเขาใน สเปน ต้องมาเล่นทัวร์นาเมนต์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา
นั้นเป็นเพราะตัวเขาได้วางแผนเอาไว้เองตั้งแต่สมัยเขายังคุมทัพอยู่ในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาแล้ว และรู้ว่าเจ้าตัวจะย้ายมาอยู่กับ "สิงห์บลูส์" ในปัจจุบันอีกด้วย

กุนซือวัย 50 ปี มีคิวพาลูกทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" หวดกับ "ราชันชุดขาว" ในนัดชิงชนะเลิศรายการดังกล่าว วันพฤหัสบดีที่ 8 ส.ค. นี้ กล่าวว่า
"คุณทุกคนต้องการแข่งกับทีมที่ดีที่สุดอยู่ตลอด และ มาดริด นั้นก็อยู่ในทัวร์นาเมนต์นี้ เพราะผมได้จัดการมันอย่างเป็นมืออาชีพ และผมก็รู้ว่าผมจะไม่ได้นั่งอยู่ในม้านั่งสำรองของพวกเขา"

พร้อมกันนี้ "น้ามู" ยังมั่นใจว่าลูกทีมของเขาจะไม่มีความกดดันในการเจอยักษ์ใหญ่จาก สเปน แน่นอน และมองว่าลูกยิงทุกๆ ประตูที่ทำได้จะเป็นการช่วยพวกเขาเพิ่มความแข็งแกร่งในฤดูกาลปกติ
ซึ่งเขาได้ชี้แจงว่า "ผมจะส่งผู้เล่นชุดแรกลงไปในครึ่งเวลาแรก และอีกชุดหนึ่งในช่วงครึ่งหลัง ประตูที่เราทำได้ในช่วง ปรี-ซีซั่น มันช่วยกระตุ้นเราให้ทำผลงานไปในทางที่ดีที่สุดกับเกมลีกนัดเปิดสนาม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook