สื่อปูด!ดาวนิ่งจ่อเผ่นหงส์มีนิวฯรอเสียบ

สื่อปูด!ดาวนิ่งจ่อเผ่นหงส์มีนิวฯรอเสียบ

สื่อปูด!ดาวนิ่งจ่อเผ่นหงส์มีนิวฯรอเสียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : มีลางว่าจะโดนดอง! ดาวนิ่ง เตรียมเก็บข้าวของชิ่ง "หงส์แดง" แล้ว หลังซื้อนักเตะบานจนหมุนเงินไม่ทัน โดยมี นิวฯ แอบเหล่อยู่

เดลี่ เมล์ สื่อชื่อดังแดนผู้ดี รายงานว่า สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแนวโน้มว่าจะย้ายออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้
หลังต้นสังกัดได้ซื้อนักเตะเข้ามาเพิ่มมากมาย ซึ่งจำเป็นต้องลดรายจ่ายภายในทีมลงและจำเป็นต้องขายนักเตะบางรายออกไป ซึ่งมี นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมลีกนั้นให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้

แม้ว่า ดาวนิ่ง จะยังเป็นหนึ่งในรายชื่อที่ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส วางแผนใช้งานอยู่ แต่ด้วยการที่ นิวคาสเซิ่ล กำลังมองหาปีกรายใหม่เข้าทีมเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องหลังจากได้ยืม โลอิก เรมี่ กองหน้าเลือดน้ำหอมมาหนึ่งฤดูกาลแล้ว
ทำให้กุนซือรายนี้อาจจะต้องยอมปล่อยเขาไปเพื่อลดภาระหนี้สิน ซึ่งด้านทัพ "สาลิกาดง" นั้นหวังที่จะยื่นซื้อเจ้าตัวในราคาแค่ 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 225 ล้านบาท) เท่านั้น

แข้งชาวอังกฤษวัย 29 ปีที่ทัพ "หงส์แดง" ซื้อมาจาก แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท) เมื่อปี 2011 เคยตกเป็นเป้าหมายของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อปีที่แล้ว
และยังตกเป็นข่าวว่าจะย้ายกลับไปยังทีมเก่าสมัยเป็นเยาวชนนั่นก็คือ มิดเดิลสโบรช์ ในรูปแบบการยืมตัวช่วงเดือนมกราคมอีกด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook