แฟนแห่กรี๊ดทัพต่างดาวซ้อมโชว์ร่วมหมื่น

แฟนแห่กรี๊ดทัพต่างดาวซ้อมโชว์ร่วมหมื่น

แฟนแห่กรี๊ดทัพต่างดาวซ้อมโชว์ร่วมหมื่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ''บาร์ซ่า'' ซ้อมโชว์ครั้งแรกในไทยที่ ราชมังคลากีฬาสถาน แฟนบอลไม่แคร์ฝนโผล่พรึบร่วมหมื่นแห่กริ๊ดแข้ง ''ซุปตาร์ เจ้าบุญทุ่ม'' แน่นสนาม ก่อนลงดวล ''ช้างศึก'' พรุ่งนี้ 19.00 น.

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ป้ายแดงชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีลา ลีกา สเปน นำลูกทีมลงฝึกซ้อมที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 6 ส.ค.ที่ผ่านมา
ท่ามกลางสาวก "อาซูลกราน่า" ในประเทศไทย ตามมาให้กำลังใจทีมรักกันถึงขอบสนามนับหมื่นคนเลยทีเดียว โดยพลพรรค เจ้าบุญทุ่ม จะลงเตะนัดพิเศษกับ ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ในวันที่ 7 ส.ค.นี้ เวลา 19.00 น.


การฝึกซ้อมของ "บาร์ซ่า" ในช่วงค่ำที่ผ่านมา เต็มไปด้วยซูเปอร์สตาร์ระดับโลก ที่มาโชว์ตัวฝึกซ้อมกันอย่างคับคั่ง
ไม่ว่าจะเป็น ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์, อันเดรส อิเนียสต้า, ชาบี เอร์นานเดซ รวมไปถึง เคราร์ด ปิเก้ โดยสามารถเรียกเสียงกริ๊ดจากบรรดาแฟนบอลที่เข้าไปชมการฝึกซ้อมกันในสนามได้ มากเลยทีเดียว

 

ทั้งนี้ หลังจากที่ทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เสร็จสิ้นการฝึกซ้อม มีเยาวชนไทย จำนวน 100 คน ที่มาจากการแข่งขันฟุตบอลรายการ "ช้าง-เอฟเวอร์ตัน จูเนียร์"

รวมไปถึงการคัดเลือกนักเตะเยาวชนจากสโมสรที่ผลิตภัณฑ์ ช้าง ให้การสนับสนุน ได้ร่วมโอกาสร่วมกระทบไหล่แข้งดังระดับโลกในครั้งนี้ด้วย สร้างความปลาบปลื้มใจและยังเป็นแรงบันดาลใจให้น้องๆหนูๆ ก้าวไปสู่การเป็นนักเตะอาชีพต่อไปด้วย

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ แฟนแห่กรี๊ดทัพต่างดาวซ้อมโชว์ร่วมหมื่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook