ศึกน้ำลาย “ฟรอยด์ หลิน” จบไม่สวย!!

ศึกน้ำลาย “ฟรอยด์ หลิน” จบไม่สวย!!

ศึกน้ำลาย “ฟรอยด์ หลิน” จบไม่สวย!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นศึกสาดน้ำลายไปแล้ว สำหรับรักสามเส้า เราสามคน ระหว่าง "ฟรอยด์ ณัฎฐพงษ์" กับอดีตคนรักซึ่งเป็นถึงนางแบบสาวสวย "หลิน กมลพรรณ" โดยมีหนุ่ม "โทนี่ รากแก่น" เข้ามาเป็นบุคคลที่ถูกอ้างว่าเป็นมือที่สาม ทำลายความรักของคนทั้งสอง เนื่องจากหนุ่มฟรอยด์ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่าอยู่ๆสาวหลินก็พยายามหลบเลี่ยง ไม่อยากมาเจอหน้าตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา จนกระทั่งมีเพื่อนซึ่งบ้านอยู่ติดกับโทนี่มาบอก หนุ่มฟรอยด์เลยได้เห็นว่าสาวหลินอยู่บ้านของโทนี่ งานนี้สาวหลินเลยไม่รอช้า เสร็จจากงาน "CPS CHAPS" เปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุด "วินเทอร์ 2013" สาวหลินเลยขอเคลียร์เรื่องที่เกิดขึ้นให้แฟนๆได้ฟังกัน

โทนี่ออกมายอมรับแล้วว่าคบกับหลิน

"ก็ดีคะ ที่พี่เขาออกมาพูด หลินเป็นผู้หญิงจะไปพูดก่อนก็ไม่ได้"

ทางด้านฟรอยด์ออกมาพูดว่าอยู่ๆ หลินก็หายไปไม่ได้ติดต่อกับเขา จนกระทั่งฟรอยด์ไปเห็นหลินอยู่กับโทนี่จึงได้เลิกกัน

"เรื่องนี้มันก็ผ่านมานานแล้ว ครึ่งปีแล้วคะ ถ้าถามเราเคลียร์มั๊ย เรารู้อยู่แล้วว่าเราเคลียร์ไม่เคลียร์ แต่ถ้าเขาเลือกที่จะพูดอย่างนี้อยู่ มันก็เป็นสิทธิ์ของเขา เราไปว่าเขาหรือเราจะอะไรไม่ได้ เพราะว่ามันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เป็นเรื่องของจิตใจ ก็ไม่เป็นไรดีกว่า เราว่ามันเป็นอดีตไปแล้วก็ให้มันเป็นเรื่องนึงที่อยากจำไว้ อย่างที่บอกคะ เราอยากจำแต่สิ่งที่ดี เรื่องที่ไม่ดีเราไม่ได้จำหรือไม่คิดติดใจอะไรแล้ว คือเราอยากให้พูดถึงคนๆนึงแล้วเรานึกถึงแต่สิ่งที่ดี เอาอย่างนั้นดีกว่า"

เหมือนจบไม่สวยเลย

"อย่างที่บอกคะ ไม่ได้คิดอะไรแล้ว มันเป็นเรื่องที่เราไม่คิดอะไรจริงๆ"

แต่ทางฟรอยด์บอกว่าหลินหายไปดื้อ ๆ เลย

"เอาจริง ๆ นะคะ มันเป็นมุมมองของเขา คิดอย่างนี้ดีกว่า อย่างที่บอกคือหลินจะมานั่งพูดอะไรมันก็ไม่ดีกับหลินเอง ไม่ว่าจะแก้ตัวหรือจะพูดอะไรมันก็ดูไม่ดี เป็นผู้หญิงด้วย แต่คนที่รู้จักเรา ทุกคนรู้เรื่อง ทุกคนเข้าใจเรา เราก็ยินดีแล้ว เราก็โอเคแล้วคะ คนเป็นล้านคน เราไม่สามารถทำให้ทุกคนเข้าใจทุกอย่างได้ แค่คนใกล้ตัวเข้าใจก็โอเคแล้ว"

น้อยใจหรือเปล่าที่คนเห็นใจฟรอยด์มากกว่า

"หลินว่ามันเป็นมุมมองมากกว่าคะ เขามองมุมนั้นเราก็ต้องให้เกียรติเขา มันเป็นพื้นทีส่วนตัว เป็นความคิดส่วนบุคคลคะ เราจะไปก้าวก่ายเขาก็ไม่ได้"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ศึกน้ำลาย “ฟรอยด์ หลิน” จบไม่สวย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook