ปุ๊กลุก ยันแท็ต ทายาทปาร์คนายเลิศ พี่

ปุ๊กลุก ยันแท็ต ทายาทปาร์คนายเลิศ พี่

ปุ๊กลุก ยันแท็ต ทายาทปาร์คนายเลิศ พี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปุ๊กลุก ยัน แท็ต ทายาทปาร์คนายเลิศ พี่ ปัดฝ่ายชายจีบ คาด เข้าใจผิด รับ เสียใจ โดนรุมด่า วอนจบ อย่าดึงคนอื่นเอี่ยว

เรียกว่างานเข้าแบบเต็ม ๆ สำหรับสาว ปุ๊กลุก - ฝนทิพย์ ที่ก่อนหน้านี้ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่ารู้จักกับไฮโซแท็ต ทายาทโรงแรมชื่อดัง ล่าสุด ฝ่ายชายออกมาให้สัมภาษณ์ต่อว่าสาวปุ๊กลุกด้วยถ้อยคำที่ดุดันและยังมีบรรดากลุ่มเพื่อนแฟนของไฮโซแท็ต ตั้งกระทู้ต่อว่าอีกต่างหาก ซึ่งงานนี้สาวปุ๊กก็ออกมาชี้แจงว่า

"ข่าวที่ออกมาเห็นแล้วค่ะ ก็เห็นแล้วค่ะ ตกใจมากค่ะ พยายามย้อนดูบทสัมภาษณ์ของตัวเองย้อนหลังก็รู้สึกว่าเราตอบชัดเจนไปทุกอย่างแล้ว ไม่เคยจีบ เจอกันครั้งเดียว รู้สึกว่าเราตอบชัดเจนไปแล้ว ก็ถ้ามีโอกาสก็อยากให้ไปย้อนดูคลิป เพราะว่ามันก็เป็นอะไรที่ชัดเจนที่สุดแล้วค่ะ แต่หนูไม่รู้ว่าเขาตีความไปยังไง แต่ว่าคำว่าไม่ได้จีบ ก็คือไม่ได้จีบไม่ได้สนิทด้วยสนิทแค่พี่เล็กจริง ๆ หนูว่าใจคลิปวิดีโอบทสัมภาษณ์ก็เป็นอะไรที่ชัดเจนอยู่แล้ว คือหนูบอกไปแล้วว่าหนูไม่ได้สนิทกับพี่เขาจริง ๆ แล้วถ้าหนูจะไปพูดเรื่องส่วนตัวของพี่เขามันดูจะไม่เหมาะสม แล้วเราก็ไม่ควรจะไปพูดถึงใครนะปกติแล้ว แล้วเราพูดว่าไม่ได้จีบ มันก็น่าจะเคลียร์แล้วค่ะ ที่ฝ่ายนั้นบอกว่าแม่ไม่ชอบไม่มีมารยาท หนูว่ามันน่าจะเกิดจากการเข้าใจผิด และไม่ว่าจะเกิดมาจากสาเหตุอะไร ให้ย้อนไปดูคลิปแล้วทุกอย่างจะชัดเจนค่ะ ว่าหนูไม่เคยพาดพิงพี่เขาไปในทางเสียหายเลย พี่เขาไม่ได้โทรมาเคลียร์ เพราะอย่างที่บอกว่าหนูไม่สนิทเลย ไม่มีเบอร์ค่ะ ถามว่าคิดยังไงที่เพื่อนเขาออกมาโพสต์ข้อความค่อนข้างรุนแรง หนูก็รู้สึกเสียใจค่ะ เพราะว่าตอนนั้นเราก็ตอบดีที่สุดแล้ว ชัดเจนที่สุดแล้ว แต่มันอาจจะเกิดจากความที่เข้าใจไม่ตรงกัน แต่ก็อยากบอกว่า ให้ไปดูคลิปย้อนหลัง เพราะมันเป็นวิดีโอ ก็น่าจะชัดเจนแล้ว ในสิ่งที่หนูพูดไป ถ้าดูจะไม่มีการเกิดอะไรขึ้นเหมือนทุกวันนี้ค่ะ ไม่มีการตอกกลับเพื่อนเขาค่ะ คือหนูว่าตอนนี้เรื่องมันเริ่มบานปลายไปเรื่อย ๆ หนูไม่อยากให้ใครก็ตาม
เชื่อมโยงมากับข่าวนี้ ให้เป็นแค่คนสองคนที่อาจจะเข้าใจกันผิด ขอไม่กล่าวถึงแล้วกันค่ะ แล้วจะไม่มีการต่อยอดอะไรทั้งสิ้นค่ะ ทุกอย่างมันเริ่มมาจากความเข้าใจผิด แล้วหนูก็แค่อยากออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจ เพราะว่าหนูชัดเจนจริง ๆ ค่ะ

แล้วหนูอยากแสดงความบริสุทธิ์ใจว่า หนูไม่ได้คิดอะไรจริง ๆ ค่ะ อย่างที่บอกค่ะว่าทุกอย่างมันเกิดมาจากบุคคลบุคคลหนึ่งเข้าใจผิด เพราะฉะนั้นขอแก้แค่ตรงนี้แล้วกัน ยิ่งเป็นเรื่องผู้ใหญ่มันเป็นเรื่องยิบย่อย หนูขอไม่พูดอะไรตรงนี้ดีกว่าค่ะ แต่ก็อยากจะบอกว่า ผู้ใหญ่ทุกคนหนูเคารพหมดค่ะ เพราะว่าหนูเป็นคนที่ให้ความเคารพผู้ใหญ่อยู่แล้วค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook