แฟนบอลบาร์ซ่าแห่ราชมังคึกรอดูฟาดแข้งทีมชาติไทย

แฟนบอลบาร์ซ่าแห่ราชมังคึกรอดูฟาดแข้งทีมชาติไทย

แฟนบอลบาร์ซ่าแห่ราชมังคึกรอดูฟาดแข้งทีมชาติไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศก่อนเกมแข่งขันฟุตบอลแมตช์พิเศษ ช้าง แชมป์เปี้ยน คัพ ระหว่าง บาร์ซ่า พบกับ ทีมชาติไทย เป็นไปอย่างคึกคัก กองเชียร์นับหมื่น แน่นสนามราชมังคลาฯ

เกมการแข่งขันฟุตบอลแมตช์พิเศษ ช้าง แชมป์เปี้ยน คัพ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลนา พบกับ ทีมชาติไทย ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยบรรยากาศล่าสุดคราคร่ำไปด้วยแฟนบอลนับหมื่นคน ที่มารอเฝ้าชมเกมการในวันนี้ในส่วนของบริเวณโดยรอบของสนามราชมังคลากีฬาสถาน ก็คึกคักมากเลยทีเดียว เนื่องจากทางผู้สนับสนุนได้มาจัดบูธกิจกรรมสร้างสีสันให้กับงาน อีกทั้ง ยังมีการเปิดร้านขายของที่ระลึกจากสโมสร ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากสาวกอย่างล้นหลาม ขณะที่ ประตูทางเข้าสนาม ก็ได้เปิดให้แฟนบอลเข้าจับจองที่นั่ง ในส่วนเกมการแข่งขันระหว่างบาร์เซโลนา พบกับทีมชาติไทย จะเริ่มต้นขึ้นในเวลา 19.00 น.

 

กว่า 3 หมื่นคน แห่ชมทีมบาร์ซ่า ฟาดแข่งทีมชาติไทย

ศึกฟุตบอลแมตช์พิเศษ ช้าง แชมป์เปียนส์ คัพ-เอฟซี บาร์เซโลนา พบ ทีมชาติไทย โดยบรรยากาศภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน ในขณะนี้บรรดาแฟนบอลก็ได้เข้ามาจับจองที่นั่งกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่า จะมีแฟนบอลเข้ามาชมเกมในวันนี้ ไม่น้อยกว่า 3 หมื่นคน สำหรับตัวผู้เล่นตัวจริง ของทั้ง 2 ทีม ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน ในส่วนของ บาร์เซโลนา กุนซือ เคราร์โด มาร์ติโน จัดทัพแบบเต็มกำลัง โดยได้ส่งทางด้าน ลิโอเนล เมสซี กับ เนย์มาร์ 2 สตาร์ดัง สตาร์ทลงตัวจริงคู่กันครั้งแรก ขณะที่ ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อีเนียสตา มีรายชื่อในซุ้มม้านั่งสำรอง ด้าน กุนซือ ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช ทีมชาติไทย ธีราทร บุญมาทัน และ เจ้ามุ้ย ธีรศิลป์ แดงดา ลงเป็นแกนหลักในเกมนี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook