สวยเป๊ะ!! แม่ฮั่น เดอะสตาร์ เดินควงลูกโดนทักเลี้ยงต้อย

สวยเป๊ะ!! แม่ฮั่น เดอะสตาร์ เดินควงลูกโดนทักเลี้ยงต้อย

สวยเป๊ะ!! แม่ฮั่น เดอะสตาร์ เดินควงลูกโดนทักเลี้ยงต้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยเห็นนักร้องหนุ่ม "ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ" ควงคุณแม่ "ณัฐรินทร์ ภัทรมานพ" ไปไหนมาไหนเหมือนแม่ลูกคู่อื่นอื่น แต่ล่าสุดได้มีโอกาสเจอทั้งคู่กับในงานแถลงข่าว "เทอร์มินอล 21 ทู มัม วิธ เลิฟ" ก็เลยต้องขอเข้าไปสอบถามสักหน่อยว่ามีเหตุผลพิเศษอะไรรึเปล่าที่ทำให้หนุ่มฮั่นไม่ค่อยได้ควงคุณแม่โชว์สื่อ? ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เผยว่า...

ฮั่น - "คืออย่างนี้ครับ ที่ผมกับคุณแม่จะไม่ค่อยไปเดินห้างด้วยกันมันเป็นเพราะว่า เราเคยไปเดินด้วยกันแล้วมีคนบอกว่า คุณแม่ผมเลี้ยงต้อยรึเปล่า (หัวเราะ) หรือบางทีคนก็มองว่าผมเกาะผู้หญิงมีอายุอยู่รึเปล่า อันหลังนี้เกิดก่อนที่ผมจะเป็นเดอะสตาร์นะ"

ตัวคุณแม่เองรู้สึกยังไงบ้างที่คนมองไปในทางนั้น ?

แม่ - "เจอมานานแล้วค่ะสำหรับเหตุการณ์แบบนี้หลังๆ ก็เลยไม่ค่อยอยากจะไปเดินกับเค้า (หัวเราะ) เนื่องจากว่าน้องฮั่นเค้าตาชั้นเดียวแล้วแม่ตาสองชั้นคนก็เลยไม่เชื่อว่าเป็นลูก แต่จริงๆ แล้วเค้าเป็นลูกค่ะ ไม่ได้เลี้ยงเด็กค่ะนี่ลูกชายจริงๆ (ยิ้ม)"

พร้อมกันนั้นคุณแม่ "ณัฐรินทร์" ยังถือโอกาสเล่าความประทับใจที่ลูกชายคนเก่ง "ฮั่น อิสริยะ" ได้มอบให้ในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งงานนี้ทำเอาคุณแม่คนสวยถึงกับหลั่งน้ำตาแห่งความสุขกันเลยทีเดียว...

แม่ - "ตอนนี้น้องฮั่นส่งแม่เรียนปริญญาเอกค่ะ สาขาพระพุทธศาสนา เค้าส่งเองหมดทุกอย่าง แม่ภูมิใจในตัวเค้ามาก (ร้องไห้) เค้าเป็นเด็กดีมาตลอดและแม่อยากให้เค้าเป็นคนดีอย่างนี้ต่อไป แม่อยากจะขอบคุณแฟนคลับของน้องฮั่นทุกๆ คน เพราะแม่เห็นว่ามีคนรักเค้ามากขนาดนี้แม่ก็หมดห่วงแล้วค่ะ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ สวยเป๊ะ!! แม่ฮั่น เดอะสตาร์ เดินควงลูกโดนทักเลี้ยงต้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook