มาเต็ม!คิงหลุยส์ขู่ฟ้องหงส์ถ้าไม่ปล่อยย้าย

มาเต็ม!คิงหลุยส์ขู่ฟ้องหงส์ถ้าไม่ปล่อยย้าย

มาเต็ม!คิงหลุยส์ขู่ฟ้องหงส์ถ้าไม่ปล่อยย้าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : มาเอง! "คิงหลุยส์" ขู่ฟ้อง พรีเมียร์ลีก ถ้า "หงส์แดง" ไม่ปล่อยย้าย เหตุผิดคำลูกผู้ชาย และไม่เคารพสัญญาที่ร่างไว้ หลังพลาดอันดับ 4 ชวดลุยชปล. ซีซั่นใหม่

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงของ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก ประกาศชัดเจนว่าต้องการย้ายออกไปในซัมเมอร์นี้ ล่าสุด เจ้าตัวออกแถลงการณ์อ้อนวอนสโมสรให้ทำตามคำสัญญาที่จะปล่อยตัว หากไม่สามารถคว้าพื้นที่เพื่อสู้ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2013-14 ได้สำเร็จ และยืนยันด้วยว่า เป้าหมายในอาชีพค้าแข้ง ณ ขณะนี้คือการไปลุยถ้วยใบใหญ่ของยุโรป ซึ่งถ้าไม่สามารถตกลงกันได้ จะยื่นเรื่องร้องเรียนไปที่ พรีเมียร์ลีก ให้เข้ามาช่วยตัดสิน

แข้งวัย 26 ปีเปิดเผยความในใจทั้งหมดว่า "ผมทุ่มเททุกอย่างในฤดูกาลที่แล้ว แต่มันก็ไม่พอที่จะช่วยทีมให้จบเป็นอันดับ 4 ตอนนี้ ผมอยากให้ ลิเวอร์พูล ทำตามที่เราตกลงกัน นอกจากคำสัญญาแล้ว เรามีข้อตกลงที่เขียนไว้ในร่างสัญญาด้วย เราอาจให้ พรีเมียร์ลีก ช่วยตัดสินเรื่องนี้ แต่ผมเองก็ไม่อยากให้มันไปถึงขั้นนั้น ผมอายุ 26 อยากเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ผมรอมา 1 ปีแล้ว และทุกคนรู้ดีว่าผมกับเพื่อนร่วมทีมทุ่มเทเต็มที่เพื่อให้ถึงจุดนั้น (อันดับ 4)"

"ผมไม่คิดว่าตัวเองโดนหักหลัง (จาก ลิเวอร์พูล) แต่สิ่งที่สโมสรสัญญากับผมเมื่อ 1 ปีก่อน ผมอยากให้ ลิเวอร์พูล ให้ความเคารพด้วย มันไม่ใช่แค่คำพูดที่ผมคุยกับโค้ช แต่มันเขียนไว้ในสัญญา และผมไม่ได้ย้ายไปเพื่อทำร้าย ลิเวอร์พูล" ศูนย์หน้าอุรุกวัย ร่ายยาว

ทั้งนี้ ปลายทางที่ยื่นข้อเสนอเข้ามา ยังคงมีเพียง อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมลีกที่ทุ่มงบประมาณ เกินค่าฉีกสัญญา 40 ล้านปอนด์ (1,800 ล้านบาท) อยู่ 1 ปอนด์ (45 บาท)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook