ซัวเรซอัดหงส์ไม่รักษาคำพูดให้ย้ายทีมได้

ซัวเรซอัดหงส์ไม่รักษาคำพูดให้ย้ายทีมได้

ซัวเรซอัดหงส์ไม่รักษาคำพูดให้ย้ายทีมได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'ซัวเรซ' จวก ลิเวอร์พูล ชี้ ไม่รักษาคำพูดจะให้ย้ายทีมขีดเส้นตายย้ายหนีให้ได้ก่อน 15 ส.ค. นี้ ลั่น ไม่ขอลงเตะให้ลิเวอร์พูลอีก

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ของลิเวอร์พูล ออกมาจวกสโมสรลิเวอร์พูล ต้นสังกัด ว่า ไม่รักษาสัญญาที่เคยให้ไว้ว่าจะอนุญาตให้ย้ายสังกัดได้ หากทีมไม่สามารถคว้าโควตาไปเตะศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมทั้ง ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนทรยศสโมสรแต่อย่างใด เนื่องจากได้ทุ่มเทเพื่อสโมสรมาโดยตลอด

โดย ซัวเรซ แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่าต้องการย้ายสังกัด และล่าสุดดาวยิงชาวอุรุกวัย ออกมาเผยว่า สาเหตุที่
ต้องการย้ายทีม เนื่องจากอยากจะลงเล่นศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่ง ลิเวอร์พูล เคยให้คำสัญญาไว้ว่า จะปล่อยตัวออกไป หากทีมไม่ได้ไปแชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ก็ไม่ยอมทำตาม

ซัวเรซ กล่าวว่า ตนอยากจะย้ายเพื่อเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก มีสโมสรเสนอโอกาสเช่นนั้นให้ตน ตนบอกกับผู้จัดการทีมไปแล้วว่า ต้องการย้าย และตนก็ถูกกล่าวหาว่าไม่จงรักภักดีกับสโมสร แต่เมื่อปีที่แล้ว มีโอกาสย้าย แต่สโมสรขอร้องให้อยู่ต่อเข้าใจว่า ถ้าเราไม่ได้ไปแชมเปี้ยนส์ ลีก จะได้รับอนุญาติให้ย้ายทีม ฤดูกาลก่อน ตนเองทุ่มเททุกอย่างแล้ว แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะช่วยให้เราติดท็อป 4 และตอนนี้ตนเองต้องการให้ลิเวอร์พูล รักษาคำมั่นสัญญาที่เคยให้เอาไว้ขีดเส้นตายต้องปล่อยตัวก่อนวันที่ 15 ส.ค.

ขณะเดียวกัน สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า ที่ปรึกษาของ ซัวเรซ ได้ขีดเส้นตายให้ ลิเวอร์พูล ปล่อยตัวดาวยิง
รายนี้ออกจากทีม ภายในวันที่ 15 ส.ค. โดยที่ในระหว่างนี้ ซัวเรซ ประกาศชัดเจนว่าจะไม่ลงเตะเกมอุ่นเครื่องให้กับลิเวอร์พูล อีกแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook