มิน พีชญา ปัด เจมส์ จิ หักหน้า ไม่ทัก

มิน พีชญา ปัด เจมส์ จิ หักหน้า ไม่ทัก

มิน พีชญา ปัด เจมส์ จิ หักหน้า ไม่ทัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว 'มิน พีชญา' ปัด หนุ่ม 'เจมส์ จิรายุ' หักหน้า ไม่ทัก วอน อย่าชงเกาเหลา ไม่รู้ โดนถอดบ้านทรายทอง

ดูท่าจะหมดลุ้น สำหรับคู่ของ สาว "มิน พีชญา" กับ หนุ่ม "เจมส์  จิรายุ" เพราะล่าสุด ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะเกิดอาการเกาเหลากันซะแล้ว เหตุเพราะ หนุ่มเจมส์ หักหน้า สาวมิน ไม่ยอมทัก ทำให้ สาวมิน เกิดอาการไม่พอใจ ซึ่งในงานเทอร์มินอล 21 - ทู มัม วิธ เลิฟ สาวมิน ก็ออกมาชี้แจงถึงข่าวนี้ว่า

"ไม่นะคะวันนั้นไม่มีอะไรเลยคะ จริง ๆ แค่เราไม่อยากให้เป็นข่าว ดูพี่ ๆ สื่อเองก็เชียร์กันเยอะ ไม่ได้โดนหักหน้า หรืออะไรเลยค่ะ ไม่คิดเกาเหลาแน่นอน แค่ได้มีโอกาสเจอ แต่ไม่ได้ทีการคุยอะไร มินว่าถ้าเราไม่เขี่ยประเด็นตรงนี้ก็ไม่มีอะไร คงไม่คิดเคลียร์อะไร เพราะคนสมัยนี้น่าจะเข้าใจอะไรง่าย ตอนแรกประเด็นมันไม่ได้มีอะไรอยู่แล้ว แต่ก็มีประเด็นแบบนี้ออกมาเรื่อย ๆ มินเองก็ไม่อยากให้มีประเด็นแบบนี้ ด้วยความที่เราเป็นผู้หญิงด้วย เลยไม่อยากพูดอะไรมากอยู่แล้ว

ส่วนเรื่องบ้านทรายทอง ก็ยังไม่ทราบเลยค่ะ จริง ๆ เรื่องนี้คุยกับผู้ใหญ่นานมากแล้ว 2 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีการคุยกันว่า มินจะได้เล่นนะค่ะ เพราะมินเองก็กำลังถ่าย ซินเดอร์เลล่า รองเท้าแตะ ตอนนี้ก็กำลังจะลงเรื่องใหม่ คือตอนนี้ 7 วันแล้ว ไม่เสียดายเลยค่ะ เพราะคิดว่าบ้านทรายทองเป็นบทประพันธ์ที่ดี ใครเล่นก็ดีคะ ไม่เสียดายเลยค่ะ ถ้าใครจะได้เล่นแทนมิน ถามว่ากับพี่เป้ กลัวจะจิ้นนอกจอมั้ย อันนี้ต้องแล้วแต่แฟน ๆ นะค่ะ ไม่ได้กลัวเป็นข่าวเลย เพราะถ้าได้เป็นคู่จิ้นคู่ขวัญก็ดีใจค่ะ ถือว่าแฟน ๆ ให้ความสนใจ ส่วนเรื่องคิวละครเอง มินก็ให้ตลอด เพียงแต่มีบ้าง ที่มิน ขอไปเรียน แล้วก็กลับมาถ่ายปกติค่ะ ไม่มีปัญหาเรื่องนี้แน่นอนค่ะ"

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook