กองทัพปชช.ยกระดับหากสภาแปรญัตตินิรโทษ

กองทัพปชช.ยกระดับหากสภาแปรญัตตินิรโทษ

กองทัพปชช.ยกระดับหากสภาแปรญัตตินิรโทษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มติกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ ยกระดับชุมนุม หากสภาแปรญัตติร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม พร้อมจะตั้งคณะกรรมการติดตามการประชุมสภา

นายไทกร พลสุวรรณ แกนนำกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ แถลงมติคณะเสนาธิการร่วมว่า จะตั้งคณะกรรมการติดตามการประชุมสภา ในการพิจารณาร่าง พ.ร.บ.นิรโทษกรรม อย่างใกล้ชิด และพร้อมยกระดับการชุมนุม หากมีการแปรญัตติ ที่เอื้อต่อการล้างผิดให้กับ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีและพวกพ้อง ทั้งนี้จะมีการปรับแผนอีกครั้งหลังจาก หมดระยะเวลาการบังคับใช้ พ.ร.บ.ความมั่นคง ในวันที่ 10 ส.ค.นี้ นอกจากนี้ จะประสานแกนนำทั้งในกรุงเทพและต่างจังหวัด ทำความเข้าใจให้ตรงกันในเรื่องยุทธวิธีการเคลื่อนไหว โดยจะ
นำเหตุการณ์การเดินเท้าของมวลชนที่เดินทางไปส่ง ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ เข้าสภา เมื่อวานนี้มาพิจารณา เพื่อให้เกิดความปลอดภัยกับพี่น้องประชาชนมากที่สุด

ขณะเดียวกัน ในส่วนกิจกรรมบนเวที นายไทกร กล่าวว่า ทางกลุ่มพัมธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิไตย จะเข้ามามีส่วนร่วมในการปรับรูปแบบการนำเสนอให้สอดคล้องกับเป้าหมายในการโค่นระบอบทักษิณ โดยจะนำวิทยากรที่มีชื่อเสียงมาพูดคุยให้ความรู้กับประชาชน และบรรยากาศล่าสุดขณะนี้ กองทัพธรรม จำนวน 1 คันรถ 6 ล้อ ได้มาถึงที่ชุมนุมบริเวณสวนลุมพินี เพื่อร่วมต่อสู้ต่อต้านระบอบทักษิณ ท่ามกลางเสียงโห่ร้องยินดีของผู้ชุมนุม อย่างไรก็ตาม จะแถลงข่าวความคืบหน้าอีกครั้ง ในเวลา 14.00 น.


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook