ฆ่าปาดคอยกครัวระนอง3ศพด.ญ.7ขวบยังไม่เว้น

ฆ่าปาดคอยกครัวระนอง3ศพด.ญ.7ขวบยังไม่เว้น

ฆ่าปาดคอยกครัวระนอง3ศพด.ญ.7ขวบยังไม่เว้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฆ่าปาดคอยกครัวระนอง 3 ศพ ด.ญ. 7 ขวบ ยังไม่เว้น ไม่แตะต้องทรัพย์สิน ตร. คาด คนร้ายมากกว่า 1 เหตุปมแค้นส่วนตัว

เกิดเหตุฆ่ายกครัวในพื้นที่ สภ.สุขสำราญ จ.ระนอง โดยศูนย์วิทยุสื่อสาร ตร.สภ.สุขสำราญ กล่าวกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า มีเหตุฆ่ากันตายที่บ้านแห่งหนึ่ง ต.นาคา อ.สุขสำราญ จ.ระนอง พบศพ พ่อ, แม่ และลูกสาว อายุ 7 ขวบ ถูกมีดปาดคอ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ โดยคนร้ายไม่ได้แตะต้องทรัพย์สินใดๆ

ต่อมา พ.ต.อ.โชติ ชิดไชย รอง ผบก.ภ.จว.ระนอง และ พ.ต.อ.อนุสรณ์ งามชื่น รอง ผบก.ภ.จว.ระนอง เดินทาง
ลงพื้นที่เพื่อควบคุมการสืบสวนสอบสวนคดีฆ่าโหดยกครัว 3 ศพ ให้ข้อมูลว่า สาเหตุน่าจะมาจากความโกรธแค้นส่วนตัวระหว่าง นายสุรชัย กับกลุ่มผู้ก่อเหตุ ที่น่าจะมีมากกว่า 1 คน

อย่างไรก็ตาม ได้สั่ง จนท.กองพิสูจน์หลักฐาน ให้เก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และพยานแวดล้อม เพื่อเก็บเป็นพยานหลักฐานในการประกอบการสืบสวนสอบสวนหาคนร้ายต่อไป

 

คืบฆ่ายกครัว 3 ศพ ตร.เชิญญาติผู้ตายมาให้ปากคำ

ความคืบหน้า เหตุฆ่ายกครัวในพื้นที่ อ.สุขสำราญ จ.ระนอง ทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระนอง นำโดย พ.ต.ท. สุนทร ไก่ก้อ หัวหน้าชุดพนักงานสอบสวนได้เร่งเชิญญาติของผู้ตาย คือ นายสุรชัย ถนนแก้ว และ นางมาริสา กายแก้ว 2 สามีภรรยาที่เสียชีวิต ในที่เกิดเหตุมาให้ปากคำ เพื่อหาตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุสลดใจในครั้งนี้ โดยเบื้องต้นได้สอบปากคำญาติและผู้ใกล้ชิดไปแล้วจำนวน 10 ราย แต่ยังไม่สามารถระบุตัวผู้ต้องสงสัยก่อเหตุได้ เนื่องจาก นายสุรชัย มีพฤติกรรมที่ข้องเกี่ยวกับยาเสพติดและได้มีประวัติการเสพยา รวมถึงมีพฤติกรรมเจ้าชู้ จึงคาดว่าจะมีความบาดหมางกับผู้อื่นอีกเป็นจำนวนมาก ส่วนความคืบหน้าอาการของบุตรชาย นายสุรชัย ซึ่งถูกฟันที่ใบหน้าและรอดชีวิตมาได้เพียง 1 คน เท่านั้น เจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวจากโรงพยาบาลระนอง เพื่อไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ แล้ว โดยอาการในขณะนี้ ก็ยังคงไม่พ้นขีดอันตราย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook