จบข่าว!เชสยันชัดไม่ย้ายหนีบาร์ซ่า

จบข่าว!เชสยันชัดไม่ย้ายหนีบาร์ซ่า

จบข่าว!เชสยันชัดไม่ย้ายหนีบาร์ซ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : แฟน "ผี" แห้วตามระเบียบ! เชส ยืนยันชัด ไม่คิดย้ายออกจาก "บาร์ซ่า" แน่นอน เหตุยังมีความสุขดี และต้องการประสบความสำเร็จกับสโมสรต่อไป

เชส ฟาเบรกาส เพลย์เมกเกอร์ของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่จาก ลาลีกา สเปน ออกโรงยืนยันอย่างชัดเจนว่า เขาจะไม่มีทางย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู อย่างแน่นอน เนื่องจากยังมีความสุขดีอยู่มากกับต้นสังกัด และต้องการประสบความสำเร็จในแคว้นคาตาลันต่อไป พร้อมรับว่ารู้สึกเป็นเกียรติที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแดนผู้ดี ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อซื้อตัวเขาถึง 2 ครั้ง 2 ครา

กองกลางวัย 26 ปีชาวสแปนิช กล่าวว่า "มันเป็นความฝันของผมมาตลอดที่ได้เล่นให้กับ บาร์เซโลน่า และมันก็ยังไม่เปลี่ยนแปลง ผมมีความสุขกับชีวิตที่นี่มาก และผมไม่เคยคิดจะย้ายออกไป ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอมาถึง 2 ครั้ง แต่เรายังไม่เคยได้คุยกัน ผมไม่คุยกับทีมไหนตั้งแต่ผมเข้ามาอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา"

"ผมรู้สึกว่าตัวเองมีคุณค่าที่นี่ ไม่เคยมีใครทำให้ผมรู้สึกว่าผมเป็นส่วนเกิน ผมไม่เคยรู้สึกเป็นกังวลเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง มันไม่ง่ายเลยที่ผมจะได้กลับไป บาร์ซ่า ทำให้ผมอยากอยู่ที่นี่เพื่อประสบความสำเร็จต่อไป" เชส ร่ายยาว

ก่อนหน้านี้ อดีตกัปตันทีม อาร์เซน่อล ได้ถูก "ปีศาจแดง" ยื่นซื้อเข้ามาถึง 2 ครั้ง แต่ก็โดนทาง "เจ้าบุญทุ่ม" ปฏิเสธกลับไปทั้งหมด จนกระทั่ง อันโดนี่ ซูบิซาร์เร็ตต้า ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร ได้ออกมาเผยว่าทางยอดทัพจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั้นได้เลิกล้มความตั้งใจที่จะซื้อแข้งรายนี้แล้ว โดย เชส เหลือสัญญากับต้นสังกัดถึงเดือนมิถุนายนปี 2016 ด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook