ลืออีก!ปืนพร้อมทุ่ม1.8พันล.ล่าเบนเซม่า

ลืออีก!ปืนพร้อมทุ่ม1.8พันล.ล่าเบนเซม่า

ลืออีก!ปืนพร้อมทุ่ม1.8พันล.ล่าเบนเซม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ลือกันไปเรื่อย สื่อน้ำหอมปล่อยข่าว "ปืนใหญ่" เตรียมยื่นข้อเสนอทาบ "เบนซ์" จาก "ชุดขาว" ในสนนราคา 1.8 พันล้านบาท หลังยังซิว "คิงหลุยส์" ไม่สำเร็จเสียที

"เลอ เต็น สปอร์ต" สื่อกีฬาของประเทศ ฝรั่งเศส เผย อาร์เซน่อล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอทาบทาม คาริม เบนเซม่า กองหน้าเลือดน้ำหอมของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของลีกลา ลีกา สเปน มาร่วมทีม โดยคาดว่าพร้อมทุ่มเงินจำนวน 45 ล้านยูโร (1.8 พันล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของหอกรายนี้

รายงานจากแดนน้ำหอมเผยถึงเรื่องนี้ว่า นอกจากทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าอุรุกวัยของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมตลอดช่วงที่ผ่านมา แต่ยังไม่ประสบความสำเร็จ พร้อมมีข่าวว่า "น้องเบนซ์" ก็เป็นอีก 1 ในหัวหอกที่ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเลือดน้ำหอมของทีมดังกรุงลอนดอนอยากได้ตัวมาร่วมทีมเช่นกัน

อย่างไรก็ตามคาดว่าอาจไม่ใช่เรื่องง่ายที่ อาร์เซน่อล จะคว้าตัว เบนเซม่า ไปร่วมทีม เพราะ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือของ "ราชันชุดขาว" ยืนยันว่าต้องการใช้หอกรายนี้อยู่เสมอ ซ้ำการอุ่นเครื่องช่วงปรีซีซั่นที่ผ่านมาก็ได้เป็นตัวหลักของต้นสังกัดตลอด ขณะที่ผลงานของเจ้าตัวกับ เรอัล มาดริด คือการได้โอกาสลงเล่นรวมทุกรายการ 183 เกม ยิงได้ 87 ประตู และผ่านบอลให้เพื่อนร่วมทีมทำประตูได้ 49 ครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook