ปู รับ ควงโน้ตดูบอล จ่อเที่ยวอังกฤษ

ปู รับ ควงโน้ตดูบอล จ่อเที่ยวอังกฤษ

ปู รับ ควงโน้ตดูบอล จ่อเที่ยวอังกฤษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปู รับควงโน้ตดูบอล จ่อเที่ยวอังกฤษต่อ ไม่รู้น๊อตแต่งชมพู่ปีนี้

ไม่ยอมปล่อยรูปคู่โชว์หวานเหมือนคู่อื่น ๆ สักทีสำหรับนางเอกสาวปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก แต่ล่าสุด ก็มีคนตาดีแอบถ่ายรูปขณะควงกันไปดูฟุตบอล พร้อมกับหนุ่มโน้ต และสาวชมพู่ด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

"ปูไปดูบอล น็อตคู่ชมพู่ไปด้วย ดีค่ะ เราได้ใส่เสื้อลายเดียวกัน เขาอยากไป ก็เต็มใจ ถือเป็นการกระชับความสัมพันธ์ว่าที่สะใภ้เล็กใหญ่ ก็ไม่ใช่ค่ะ ปูรักครอบครัวเขา ถ้ามีอะไรช่วยได้ ก็ช่วย เราไปก็รู้สึกดีนะคะ แฮปปี้ดี" เมื่อถามถึงเรื่องที่สาวปูถ่ายรูปคู่กับหนุ่มน็อต แต่ไม่ยอมถ่ายรูปคู่กับหนุ่มโน้ตนั้น สาวปูก็ชี้แจงว่า "เราไปให้คนเห็น ไม่ได้แอบ จริงๆ ก็มีถ่ายรูปคู่กันนะ แต่เก็บไว้ดูเอง"

เมื่อถามถึงแพลนที่เตรียมจะควงหนุ่มโน้ตไปสวีตอังกฤษนั้น เจ้าตัวก็บอกว่า "จริงๆ ก็มีแพลนไปอังกฤษอาทิตย์หน้า ครั้งนี้ไปกันสองคนค่ะ ไปพักผ่อนเจอเพื่อน ๆ อะไรแบบนี้ จริง ๆ เขาไปก่อนล่วงหน้า 2 วัน แล้วปูก็ค่อยตามไป 2 ปีที่ผ่านมาเป็นข้อพิสูจน์ที่ดีเราคบกัน ปูก็ค่อนข้างแฮปปี้นะคะ"

เมื่อถามถึงข่าวดีของคู่หนุ่มน็อตกับสาวชมพู่ สาวปูก็บอกว่า "ไม่ทราบนะคะ จริง ๆ ถ้าถามพี่ชมน่าจะได้คำตอบมากกว่า ปูก็ไม่รู้เหมือนกัน รอลุ้นพี่ชม เขาคบกันมานาน เราก็เชียร์อยู่แล้วค่ะ" 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook