เอ๋อหมดความอดทนติซัวเรซเลิกดื้อ

เอ๋อหมดความอดทนติซัวเรซเลิกดื้อ

เอ๋อหมดความอดทนติซัวเรซเลิกดื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ไม่ไหวแล้ว...! ''คาร์ราเกอร์'' มองข้ามความเป็นเพื่อน ตำหนิ ''ซัวเรซ'' ปรับทัศนคติด่วน เลิกดื้อจนทำให้ทีมเกิดปัญหาได้แล้ว

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแนวรับตัวเก๋าของ ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งประกาศเลิกเล่นฟุตบอลไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หมดความอดทน ออกมาตำหนิ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงเจ้าปัญหาของทัพ "หงส์แดง" ผ่านสื่อ จวกรีบเปลี่ยนทัศนคติโดยด่วน และยอมอยู่ค้าแข้งในถิ่น "แอนฟิลด์" ต่อไป

"คาร์ร่า" พูดถึงดาวยิงชาวอุรุกวัย ว่า "สำรวจตัวเองซะบ้าง แม้จะมีนักเตะมากมายที่ได้ย้ายทีม แต่คุณไม่สามารถได้ทุกอย่างที่คุณต้องการหรอก เขาควรเลิกพฤติกรรมที่ทำอยู่ซะที เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เองก็ออกมาพูดแล้วว่า ไม่มีใครยิ่งใหญ่กว่าสโมสร ซึ่งนั่นเป็นเรื่องจริง ถ้า ซัวเรซ ทำให้สมาชิกในทีมคนอื่นๆ สับสน เขาก็ควรจะถูกหั่นชื่อออกมาจากกลุ่ม"

สำหรับ ซัวเรซ เพิ่งถูก ร็อดเจอร์ส งัดไม้แข็ง สั่งให้ลงสนามแยกซ้อมเดี่ยว โทษฐานที่เจ้าตัวทำให้ภาพลักษณ์ของทีมต้องเสียหาย ด้วยการออกมาโวยผ่านสื่อว่าต้นสังกัดทำผิดสัญญา ไม่ยอมให้เขาย้ายทีม ทั้งที่เคยรับปากไว้ว่าจะให้ย้ายโดยไม่ขัดขวางหาก "หงส์แดง" ไม่สามารถคว้าตั๋วไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2013-14 ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook