อนาคตดับ! ซินแคลร์อยากพ้นนรกเรือใบ

อนาคตดับ! ซินแคลร์อยากพ้นนรกเรือใบ

อนาคตดับ! ซินแคลร์อยากพ้นนรกเรือใบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ซินแคลร์ อยากขนข้าวขนของเช็คเอาท์ เอติฮัด สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเป็นส่วนเกินภายใต้สีเสื้อ "เรือใบสีฟ้า" เจ้าตัวยันชัด ต้องการย้ายแบบถาวรไม่ใช่ยืมตัว

สก็อตต์ ซินแคลร์ ปีกจอมอาภัพของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการย้ายออกจากถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากแทบไม่ได้รับโอกาสลงเล่นให้กับทัพ "เรือใบสีฟ้า" เลยนับตั้งแต่ย้ายมาจาก สวอนซี ซิตี้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยอยากจะย้ายออกไปด้วยสัญญาถาวรเท่านั้นไม่ใช่ด้วยรูปแบบยืมตัว

ซินแคลร์ ต้องพบกับฝันร้ายเมื่อเขาได้ย้ายมาค้าแข้งยัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว เนื่องจากแทบไม่ได้รับโอกาสเลยในยุคของ โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" โดยได้ลงสนามเป็นตัวจริงเพียง 2 นัดจาก 11 เกมลีก และที่ยิ่งกว่านั้น มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือคนใหม่เคยออกมาเผยว่านักเตะรายนี้จะไม่อยู่ในแผนการทำทีมอย่างแน่นอนในซีซั่นหน้า

ทั้งนี้ ซินแคลร์ มีโอกาสย้ายไปอยู่กับสังกัดใหม่แบบถาวร หลังจากได้รับความสนใจจาก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน แต่ต้องดูว่า "เดอะ แบ็กกี้ส์" จะยื่นข้อเสนอราว 5 ล้านปอนด์ (225 ล้านบาท) มาทาบทามหรือไม่ ขณะเดียวกัน นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และเอฟเวอร์ตัน ก็ให้ความสนใจในตัวนักเตะจอมอาภัพรายนี้เช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook