ปัญหาเยอะ! “เก้า ฮอร์โมน” ท้อจนร้องไห้

ปัญหาเยอะ! “เก้า ฮอร์โมน” ท้อจนร้องไห้

ปัญหาเยอะ! “เก้า ฮอร์โมน” ท้อจนร้องไห้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง "เก้า สุภัสสรา" หรือ "สไปรท์ ฮอร์โมน" ออกมายอมรับกับทีมข่าวบันเทิงหลังจากเสร็จงาน "The Platinum Love mom" ว่ารู้สึกท้อ จนบางครั้งต้องร้องไห้ เนื่องจากมีข่าวด้านลบเยอะทั้งที่ตัวเองก็อายุเพียง 18 ปีเท่านั้น

มีข่าวว่านางเอกดาวรุ่ง ก. ดังแล้วหยิ่ง มางานสาย แถมอัพค่าตัวด้วย
"เรื่องมาสายมันห้ามกันไม่ได้จริงๆก็คงต้องยอมรับ เพราะบ้านหนูอยู่ฝั่งธนกว่าจะมาแถวนี้ กว่าจะข้ามมาถึง เพราะรถติดทำทางด้วยแถวนั้น แถวจรัญฯ นี่ก็นั่งมอเตอร์ไซด์มาเกือบทุกงานเลย งานที่แล้วก็นั่งมอเตอร์ไซด์มาเหมือนกัน หัวยุ่งเลย แต่เรื่องอื่นก็ไม่มีนะ หนูก็เป็นปกตินะ"

ซีเรียสกับข่าวนี้หรือเปล่า
"ไม่ซีเรียสคะ เพราะคนที่รู้จักเราเขารู้ว่าเราเป็นคนยังไง"

ท้อหรือเปล่าที่พอจะดังแล้วก็มาเจอกระแสในแง่ลบแบบนี้
"ท้อสิคะพี่ ทำงานเหนื่อยก็เหนื่อย เรียนก็เหนื่อย แล้วมีข่าวนั่นนี่ คือทั้งวันเราไม่มีเวลาได้พักผ่อนจิตใจบ้างเลย พอมีกระแสเราก็รู้สึกท้อ รู้สึกเหนื่อย เพราะเราทำงานหนักเราก็เหนื่อยแล้วนะ พอมาเจอข่าวแบบนี้เราก็ไม่ไหว ด้วยความที่หนูก็ยังเด็กอยู่ ไม่ได้อ้างอายุนะ หนูยังไม่อายุ 20 เลย แค่ 18 ปีเอง แล้วทำไมปัญหาชีวิตเยอะจังเลย มันเหนื่อยโน้นนี่นั่น มันจะทำยังไงดี แก้ปัญหาไปยังไงดี"

มีวิธีแก้ปัญหายังไง
"ตัวหนูจะร้องไห้ หนูร้องไห้ โอเคมันอาจจะไม่เป็นการแก้ไขปัญหา แต่หนูว่าทุกคนเวลาท้อ หนูว่ามันก็ต้องมีแอบนิดนึงกันบ้าง หนูก็จะร้องไห้ดีกว่าคะ เพื่อระบาย พอระบายเสร็จก็มาเริ่มคิดใหม่ เริ่มทบทวนใหม่ แล้วก็ขอกำลังใจจากแม่บ้าง พ่อบ้าง ว่าจะทำยังไงต่อไป เพราะเขาอาบน้ำร้อนมาก่อน มันก็ได้อะไรเยอะเหมือนกัน"

หลังจากนี้จะรับมือจากข่าวยังไง
"นั่นสิพี่ ไม่รู้เหมือนกันคะ คงต้องแก้ปัญหาไปเรื่อยๆแบบนี้ แล้วก็ตอบตรงๆตอบออกไปให้มันเป็นตัวเราเองมากกว่า"

ทุกปัญหามีทางออก เชื่อว่าแฟนๆน้องเก้าจะอยู่เป็นกำลังใจให้เสมอ จริงมั๊ยจ๊ะ??

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ ปัญหาเยอะ! “เก้า ฮอร์โมน” ท้อจนร้องไห้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook