ผีแดง พ่าย เซบีย่า 1-3 แมตช์อำลาริโอ

ผีแดง พ่าย เซบีย่า 1-3 แมตช์อำลาริโอ

ผีแดง พ่าย เซบีย่า 1-3 แมตช์อำลาริโอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทสติโมเนียน แมตช์ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ต้องกร่อยเล็กน้อย เมื่อโดน เซบีย่า ของสเปน บุกมาอัดถึงถิ่น 1-3

เกมเทสติโมเนียน แมตช์ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ที่ สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด "ปิศาจแดง" เจอกับ เซบีย่า ของสเปน  เกมนี้ ดาวิด มอยส์  ที่ได้คุมทัพในถิ่นเป็นครั้งแรกส่งผู้เล่นชุดผสม มีอันเดอร์สัน และ ทอม เคลฟเวอร์รี คุมแดนกลาง ขณะที่ ไรอัน กิกส์, ไมเคิล คาร์ริก และ โรบิน ฟาน เพอร์ซี มีชื่อบนม้านั่งสำรอง

เริ่มมา 14 นาที 2 ดาวรุ่งของ "ปิศาจแดง" อย่าง อัดนาน ยานูซาจ จ่ายต่อให้ อังเจลโล เอ็นริเก หลุดเข้ากรอบโทษ แต่ยิงไปติดเซฟ นาที 21 กลายเป็น เซบีย่า มาทำให้แฟน "ผีแดง" เงียบทั้ง โอลด์ แทรฟฟอร์ด เมื่อ คาร์ลอส บัคคา ถ่ายบอลต่อไปให้ ดีเอโก เปรอตติ จัดการสังหารมุมแคบไม่มีเหลือขึ้นนำ 1-0 จากนั้น ยอดทีมจากสเปน มาทิ้งห่างเป็น 2-0 อย่างรวดเร็วนาที 25 จากบอลชิ่งเร็วทะลุกลางแนวรับของ ยูไนเต็ด ก่อนเป็น มาร์โก มาริน ชาร์ตจ่าย ๆ ชนิดที่ ดาบิด เด เคอา ไม่ต้องเซฟ จบครึ่งแรก เซบียา บุกนำ 2-0

ครึ่งหลัง ผีแดง ต้องเปลี่ยน 2 ตำแหน่ง ส่ง ฟิล โจนส์ และ เจสซี ลินด์การ์ด ลงมาแทน เคลฟเวอร์รี และ อังเจลโล เอ็นริเก และนาที 64 หลังจาก บุกอยู่นานมาได้ประตูตีไข่แตก อัดนาน ยานูซาจ ยิงไปติดบล็อก ก่อนพาบอลหนี หลุยส์ อัลแบร์โต และเปิดยัดให้ อันโตนิโอ วาเลนเซีย เข้าชาร์ตตุงตาข่ายไล่มาเป็น 1-2ช่วงทดเจ็บ เซบียา มาได้ประตูย้ำชัยจากเกมโต้กลับเร็ว เควิน กาเมโร  หัวหอกคนใหม่ควบขึ้นมาเอาบอลก่อนจ่ายให้ ราเบลโย หมุนตัวยิง เข้าเสาแรก เป็นประตูปิดกล่องให้ทีมจากสเปนบุกมา ชนะ 3-1  นับว่า เป็นการแพ้แมตช์แรกในการคุมทีมในบ้านของ มอยส์


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook